คลิปเต็มรายการ

กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศเข้าสู่ฤดูร้อน

โดย panisa_p

1 มี.ค. 2565

26 views

ศธ.อนุญาตให้นักเรียนที่ติดโควิด-19 หรือกลุ่มเสี่ยงเข้าสอบ GAT-PAT

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เผย ได้หารือร่วม 4 กระทรวง เพื่อเตรียมความพร้อม ให้นักเรียนที่เป็นกลุ่มเสี่ยง หรืออยู่ระหว่างรักษาอาการโควิด - 19 สามารถเข้าสอบ GAT-PAT และวิชาสามัญ เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ โดยจัดให้มีพื้นที่แยกเป็นสัดส่วน เน้นการระบายอากาศ และที่นั่งสอบห่างกันไม่น้อยกว่า 2 เมตร ผู้เข้าสอบต้องปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศเข้าสู่ฤดูร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยาออกประกาศ ประเทศไทยจะสิ้นสุดฤดูหนาวและเริ่มต้นฤดูร้อน ในวันที่ 2 มีนาคม ตอนกลางวันพื้นที่ส่วนใหญ่จะมีอากาศร้อน อุณหภูมิตั้งแต่ 35 องศาเซลเซียส ช่วงต้นฤดูร้อนอากาศจะแปรปรวน มีฝนตกเป็นระยะ ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือยังมีอากาศเย็นในตอนเช้า และคาดว่าฤดูร้อนจะสิ้นสุดกลางเดือนพฤษภาคมนี้


รัสเซียถล่มเมืองคาร์คีฟของยูเครน มีผู้เสียชีวิต 6 คน

รัสเซียยิงขีปนาวุธถล่มเมืองคาร์คีฟ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของยูเครนอีกครั้ง อาคารบริหารระดับภูมิภาค ที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยของสหภาพโซเวียต ซึ่งตั้งอยู่จัตุรัสใจกลางเมือง พังเสียหาย มีรายงานผู้เสียชีวิต 6 คน ด้านรัฐบาลยูเครน ระบุ เป้าหมายการโจมตีเป็นที่อยู่อาศัยของประชาชน เพื่อบีบบังคับให้ยูเครนยอมทําข้อตกลงในการเจรจาสันติภาพ หลังการเจรจารอบแรกล้มเหลว


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/8Sfj5VxGaXk

คุณอาจสนใจ

Related News