แม่ค้าร้อง ถูกเจ้าแม่เงินกู้โหดจิกหัวตบกลางตลาด ซ้ำปีนรั้วบุกเข้าบ้าน หลังโมโหไม่ยอมเซ็นรับสภาพหนี้

วันนี้ (18 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพนมพร อายุ 46 ปี ชาวต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี เข้าร้องเรียนกับ พ.ต.อ.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ รอง ผบก.ตร.ภูธร จ.อุดรธานี หลังจากได้รับความเดือดร้อนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ห่วงความปลอดภัยของตนเองและลูกๆ และกลัวภัยจากเจ้าแม่เงินกู้รายหนึ่งอาละวาดปีนรั้วเข้าไปในบ้านเช่าครั้งหนึ่งมาแล้วเพื่อให้มาออกมาเคลียร์เรื่องหนี้ และเมื่อวันที่ 16 ก.ย.67


นางพนมพร บอกอีกว่าถูกลูกสาวเจ้าหนี้เงินกู้ทำร้ายร่างกายโชว์ชาวบ้าน โดยทำการจิกหัวตบด้วยหลังแหวนกลางตลาดแห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี จนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าผากมีเลือดไหล พร้อมกับคลิปวิดีโอขณะที่เจ้าแม่เงินกู้ปีนรั้วบุกเข้าบ้านไป ใช้เท้าถีบและทุบกระจกบ้านเรียกให้ตนเองมาคุย แต่ตนเองและลูกสาวกลัวจึงไม่กล้าออกมา เหตุเกิดเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว


จนมาล่าสุดวันที่ 16 ก.ย.67 ที่ผ่านมาถูกลูกสาวเจ้าแม่เงินกู้ทำร้ายร่างกายกลางตลาด และมีแชตข้อความที่ถูกขู่ให้เซ็นสัญญาเงินกู้เพิ่มอีก 40,000 บาท ส่วนคลิปตบกลางตลาดมีอยู่หนึ่งคลิป แต่ตำรวจบอกว่ารอไว้ก่อน กลัวเจ้าแม่เงินกู้ไหวตัวแทน จะได้ออกหมายจับเจ้าหนี้เงินกู้รายนี้เร็วๆ นี้


นางพนมพร เผยว่า ปีที่แล้วตนเองไปยืมเงินเจ๊นิ่ม แม่ค้าขายชานมในตลาดที่อยู่ด้วยกันมา 40,000 บาท เพื่อนำมารักษาพี่ชายที่ประสบอุบัติเหตุ แล้วพี่สะใภ้ทิ้งไว้ให้ตนเองช่วยดูแลรักษา จึงไปยืมเงินเงินกู้น่าจะดอกเบี้ยร้อยละ 20 โดยยืมมา 5 เดือนก็ใช้ไปหมดแล้วจำนวน 48,000 บาท แต่เจ๊นิ่มบอกว่า ยังใช้หนี้ไม่หมด ยังมีดอกเบี้ยอีก 40,000 บาท จะเอาดอกเบี้ยมาเป็นเงินกู้ แล้วเอาเอกสารมาเซ็นให้รับสภาพหนี้อีก 40,000 บาท แต่ตนเองไม่ยอมทำให้เจ้าหนี้บุกเข้าบ้านและทำร้ายร่างกายดังกล่าว


ฉันยืนยันใช้หนี้หมดแล้วทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย 48,000 บาท แต่เจ๊ฯ เขาบอกว่า ยังเหลือหนี้อีก 40,000 เขาอ้างว่าเป็นดอกเบี้ย แล้วจะเอาดอกเบี้ย 40,000 มาให้เป็นเงินต้น ตนเองก็ไม่ยอม ทำให้เขาไม่พอใจขู่และทำร้ายร่างกาย ตอนที่มีเรื่องถูกทำร้ายร่างกายกลางตลาด ลูกสาวเขาขู่บอกว่า มึงรอหมายศาลได้เลย ฉันก็โต้เถียงหมายศาลอะไรเอามาเลยใช้หนี้ไปหมดแล้ว ทำให้ลูกสาวเจ๊นิ่มโกรธจึงทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ห่วงความปลอดภัยตัวเองและลูกๆ เพราะเรากับเจ้าหนี้อยู่ตลาดเดียวกันและเขาขู่มาตลอด จึงมาร้องเรียนรองผู้การฯ ตามที่มีชาวบ้านบอกมา วันนี้ก็อุ่นใจระดับหนึ่ง ท่านรองผู้การฯ รับปากจะดำเนินการให้ความเป็นธรรม หากเจ้าหนี้ผิดจริงจะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ขอบคุณตำรวจอุดรที่ช่วยเหลือประชาชนค่ะ แม่ค้าขายน้ำชานมกล่าวตอนท้ายด้วยความหวัง

โดย paranee_s

18 ก.ย. 2567

202 views

EP อื่นๆ