สาวร้องสื่อ เจ้าอาวาสวัดดังส่งภาพโชว์ของภาพมาให้ เจ้าอาวาส แจงถูกล่อลวง ซ้ำถูกขู่เรียกเงิน สูญหลายหมื่น

วันนี้ (10 มิ.ย. 67) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้ามาร้องเรียนมายังประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง ว่าถูกเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งใน ตำบลไผ่จำศีล อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง โชว์ของลับให้ตนเองดูในแชตไลน์


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเจ้าอาวาสวัดดังเดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดนครราชสีมา และได้พูดคุยกันในโปรแกรมแชตไลน์ จากนั้นได้นำของลับของตนเองออกมาโชว์ให้ดูระหว่างที่วิดีโอคอล ตนเองจึงได้แคปภาพไว้ เนื่องจากตนเองรู้สึกว่าถูกทำอนาจาร จึงได้เข้ามาร้องเรียนให้ดำเนินการกับเจ้าอาวาสรายนี้


ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหญิงสาวรายดังกล่าว บอกว่าขณะนี้ตนเองได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดนครราชสีมาแล้ว หากยังเอาผิดไม่ได้ก็จะไปร้องเรียนรายการชื่อดัง


ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าว เพื่อทำการสอบถามข้อเท็จจริงจากเจ้าอาวาสที่มีภาพในคลิป โดยเจ้าอาวาสรูปดังกล่าว อายุ 60 ปี เปิดเผยว่า ภาพและคนในคลิปดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่อาตมาเดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา ได้มีแชตไลน์ทักเข้ามาให้ร่วมลงทุนในการขายสินค้า โดยมีการพูดคุยกันในแชตไลน์วิดีโอคอล


ระหว่างที่พูดคุยหญิงสาวได้มีการพูดจาหว่านล้อมว่าตนเองจะอาบน้ำมาอาบด้วยกันมั๊ย และส่งคลิปภาพมาให้ดู ตอนนั้นอาตมาปวดฉี่กำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ เลยควักอวัยวะเพศของตนเองออกมาให้หญิงสาวดู อาตมาคิดว่าที่หญิงสาวนำคลิปมาประจานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการแบล็กเมลอาตมาให้เกิดความอับอายเสียชื่อเสียงอาตมาและวัด สาเหตุเพราะว่าอาตมาจะถอนเงินที่ลงทุนไปกลับคืน แต่หญิงคนดังกล่าวบอกว่าจะต้องโอนเงินเข้าไปอีก จึงจะถอนเงินที่ลงทุนเก่าออกไปได้


ซึ่งหลังจากถูกปล่อยคลิปอาตมารู้สึกกลัวจึงโอนเงินไปให้หญิงคนดังกล่าวกว่า 30,000 บาทแล้ว แต่หญิงสาวก็ยังให้อาตมาโอนอีกเรื่อย ๆ โดยขู่ว่าถ้าไม่โอนจะนำคลิปไปเผยแพร่ ซึ่งในวันนี้อาตมาจะเดินทางไปแจ้งเรื่องกับเจ้าคณะอำเภอ


ส่วนทางด้าน พระสุวรรณวชิราทร รักษาการเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องได้มอบหมายให้เจ้าคณะอำเภอวิเศษชัยชาญ ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ส่วนทางเจ้าอาวาสวัดดังคงต้องให้ลาออกจากเจ้าอาวาสไปก่อน โดยทางธรรมถือว่ามีความผิดในเรื่องโลกวัชชะทำให้โลกติเตียน เสื่อมเสียชื่อเสียงในพระพุทธศาสนาทั้งตนเองและวัด แต่ไม่มีความผิดถึงขั้นต้องสึกขาดจากความเป็นพระ เนื่องจากเป็นการโชว์ของลับและไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว แต่ก็ถือว่าเป็นการที่ไม่เหมาะสม

โดย paranee_s

10 มิ.ย. 2567

964 views

EP อื่นๆ