‘ครูแม็ก’ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อนาจารนร.ชายเกือบ 20 ราย หลังตำรวจสอบนาน 8 ชม.

ผู้สื่อข่าวรายจากจังหวัดพัทลุง รายงานความคืบหน้า จากกรณี เด็กนักเรียนชั้น ม.1-3 โรงเรียนนิคมควนขนุนวิทยา อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว หลังจากถูกครูสอนดนตรีของโรงเรียนดังกล่าวอมนกเขา เพื่อรีดกินน้ำอสุจิ เกือบ 20 ราย แต่มีผู้ปกครองเข้าแจ้งความกับวิทยากรท้องถิ่นคนดังกล่าว จำนวน 7 ราย และศาลจังหวัดพัทลุงได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาคนดังกล่าว (ครูแม็ก) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ นายภราดร บุญโยดม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ที่ 7 ต.เกาะเปียะ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ตามหายจับของศาลจังหวัดพัทลุง ที่ จ.102/2566 ลงวันที่ 16 มกราคม 2566 ตามความผิดฐาน กระทำอนาจารแก่เด็กอายุอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร

ล่าสุดวันนี้ (24 ม.ค.) หลังจากเมื่อเวลา 09.00 น. ผู้ต้องหาคนดังกล่าว ได้เดินทางมายัง สภ.ป่าพะยอม โดยได้ติดต่อผ่านมาทาง พ.ต.อ.ภาสกร ภักดีวานิช รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง และ เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สภ.ป่าพะยอม โดยในเบื้องต้นนายภราดร หรือครูแม็ก ผู้ต้องหารายนี้ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทางพนักงานสอบสวนนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวน นานกว่า 8 ชั่วโมง แต่ยังให้การปฎิเสธในชั้นสอบสวน โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามครูแม็กว่าในคดีดังกล่าวหลังถูกกล่าวหา ครูแม็กตอบสั้นว่า ขอปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

ขณะที่ทางพนักงานสอบสวนจะได้เร่งรวบรวมเอกสาร หลักฐาน สำนวนการสอบสวน และขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหารายนี้ต่อศาลจังหวัดพัทลุง เพิ่มอีก 6 หมาย โดยจะมีการยืนขอหมายจับภายในวันนี้

สำหรับครูแม็กนั้น จริงแล้วเป็นวิทยากรท้องที่ ที่ทาง ผอ.โรงเรียนว่าจ้างมาสอบกิจกรรมลูกเสือเนตรนารี แก่นักเรียน และสอนดนตรีให้กับเด็กนักเรียน มีอัตตราจ้าง 9,000 บาท โดยพักอาศัยประจำในโรงเรียน นอกจากนี้ยังมีรายได้พิเศษจากการจ้างเข้าเวรของครูเวร ที่ไม่ได้มาเฝ้าเวรโรงเรียนโดยจ้างครูแม็กเป็นรายวันอีกด้วย

โดย attayuth_b

24 ม.ค. 2566

42 views

EP อื่นๆ