ลูกแชร์โร่แจ้งความ หลังถูกเท้าแชร์โกง สูญเงินกว่า 3 ล้านบาท

วันที่ 24 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีลูกแชร์กว่า 15 คน รวมตัวนำหลักฐานเอกสารมาร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.หญิง เพชรรพี จรัสเจษฎา รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา ว่าได้ถูกเท้าแชร์โกงเงินไป จำนวนกว่า 3 ล้านบาท


โดยเจ้ามือเท้าแชร์โกง ทราบชื่อคือ น.ส.พัชรี พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งชักชวนให้ตนเอง รวมถึงผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก ร่วมลงทุนแชร์ โดยมีตั้งแต่แชร์เงินสดแชร์ทองแชร์รายเดือนแชร์ไลน์ 15 วัน หลังจากได้เงินไปก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย โดยสูญเงินรวมกันไปกว่า 3 ล้านบาท



จากการสอบถามหนึ่งในผู้เสียหายคือ นางสุภากูล อายุ 56 ปี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยเล่นแชร์กับนางสาวพัชรี แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร กระทั่งล่าสุดพบว่า เริ่มมีปัญหาและเมื่อตนเองลงชื่อขานดอกก็มักจะมีการอ้างชื่อคนอื่นเปียได้ ด้วยความสงสัย จึงได้โทรศัพท์ไปหาคนเปีย แล้วทำการไล่ชื่อไปเลยๆ จึงรู้ว่าทั้งหมดถูกโกง รวมแล้วทั้งหมดเป็นยอดเงินกว่า 3 ล้านบาท จึงเดินทางไปเจรจากับเท้าแชร์ แต่ก็ปฏิเสธการพบเจอและจะไม่ยอมชดใช้ หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อท้าวแชร์ได้อีกเลยติดทั้งเฟซทั้งบล็อกไลน์บล็อกเบอร์ จึงอยากฝากถึงท้าวแชร์คนดังกล่าวให้ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นและช่วยชดใช้ยอดเงินทั้งหมดที่มีผู้ได้รับความเสียหายในครั้งนี้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมรายชื่อ ผู้เสียหายทั้งหมดและสอบสวน ว่าเกินจากที่กฎหมายกำหนดไว้หรือไม่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดย chiwatthanai_t

24 ม.ค. 2566

261 views

EP อื่นๆ