สุดเซ็ง 2 โจรขโมยของร้านค้า แถมวกกลับมาดูดน้ำมันรถซาเล้งจนหมดถัง

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านถูกดีทรายทอง เลขที่ 37/78 ม.1 คลองอุดมชลจร อ.เมืองฉะเชิงเทรา ที่บันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายเข้ามาขโมยของภายในร้าน ในช่วงกลางดึก เวลา 03.41 น. วันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา โดยกล้องจับภาพเป็นชายวัยรุ่นลักษณะผอมสูง ใส่เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาว เดินเข้ามาจากทางข้างร้าน ก่อนจะเดินไปหยิบน้ำดื่ม 1 แพ็ค บริเวณชั้นวางของด้านหน้าร้าน หลังจากนั้นชายคนดังกล่าว ยังเอื้อมไปหยิบถุงถ่านสีดำ 1 ถุง ก่อนจะวิ่งออกไป ทีแรกนึกว่าคนร้ายจะหนีไปแล้วไม่กลับมา แต่ไม่ถึง 5 นาที คนร้ายรายนี้วกกลับเข้ามาอีกพร้อมเพื่อนชายอีก 1 คน ก่อนจะวิ่งไปข้างร้าน เพื่อดูดน้ำมันรถซาเล้งที่จอดอยู่ข้างร้าน โดยหัวขโมยรายแรก ยังได้หยิบขวดเปล่าภายในร้าน เอาไปใส่น้ำมัน ซึ่งหลังได้น้ำมันไปแล้ว ก่อนจะวิ่งออกจากร้านไป โจรทั้ง 2 ยังได้หยิบถุงถ่านไปอีกคนละถุง ก่อนจะรีบวิ่งหนีออกไป



นายบรรจง สังเกตกิจ (เสื้อแดง ) อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนเองยังไม่รู้เลยว่ามีของหาย เพราะของที่วางอยู่หน้าร้าน ทั้งน้ำดื่มและถ่านไม่น่าจะมีคนมาขโมยไป จนนายจิระพันธ์ เจ้าของรถซาเล้ง ที่จอดอยู่ข้างร้าน ได้มาขอดูกล้องวงจรปิด เพราะพบความผิดปกติ ว่าน้ำมันรถของตนเองหายไปจนเกลี้ยงถัง จึงได้เปิดกล้องดูก็พบว่า มีวัยรุ่นเป็นชาย 2 คนเข้ามาขโมยของที่ร้านตนก่อน ก่อนจะหวนกลับมาอีกรอบขโมยน้ำมัน และหยิบถุงถ่านจากร้านตนเพิ่มเติมไปอีก ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าโจรกลุ่มนี้ลักขโมยไปทำไม น้ำดื่ม 1 แพ็ค ถุงถ่าน 3 ถุง น้ำมัน 1 ขวด ถ้าจะเอาไปก่อฟืนกินหมูกระทะ เข้ามาขอกันดีๆ ก็ได้ ตนเองจึงอยากเอาคลิปนี้มาเตือนร้านค้า บริเวณใกล้เคียง ให้ระมัดระวังและเก็บของที่คิดว่าไม่มีคนลักขโมย เก็บไว้ให้มิดชิด เพราะตอนนี้แค่ถ่านฟืน ขโมยยังเอา



นายจิระพันธ์ ยุ้นพัน อายุ 45 ปี เจ้าของรถซาเล้ง เปิดเผยว่า ตอนเย็นทุกเย็น ตนเองจะเติมน้ำมันรถไว้เต็มถังทุกวัน เพราะว่าช่วงเช้าจะต้องวิ่งส่งของ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการเติม ซึ่งเมื่อเช้าตนเองไขกุญแจรถ ก็พบความผิดปกติ เมื่อเกจ์วัดน้ำมันตกลง เหมือนไม่มีน้ำมันในถัง จึงได้ยกเบาะรถขึ้นดู เนื่องจากเบาะรถไม่สามารถล็อกได้ เมื่อเปิดฝาถังออก ก็พบว่าไม่มีน้ำมันในถังเลย ทั้งๆ ที่เมื่อวานตอนเย็นตนเพิ่งเติมไปเต็มถัง จึงมาขอเปิดกล้องจากร้านค้าดู ว่าใครมาแกล้ง ก่อนจะมาพบว่า มีโจร 2 รายเข้ามาขโมยของที่ร้านค้า ก่อนจะมาขโมยน้ำมันภายในรถซาเล้งของตน



โดย nut_p

24 ม.ค. 2566

23 views

EP อื่นๆ