หนุ่มหลอกด.ญ. 8 ขวบ อ้างจะพาไปซื้อขนม ก่อนข่มขืนในห้องน้ำศูนย์เด็กเล็กฯ

สืบเนื่องจากวันที่ 19 ม.ค.66 นางแอน (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ผู้เป็นแม่ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ด.ญ.ฟ้า (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 8 ขวบ อาศัยอยู่กับปู่ย่า ส่วนตนไปทำงานต่างจังหวัด เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ย่าโทรมาบอกว่าลูกสาวถูกนายเสือ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ที่อยู่ข้างบ้านล่อลวงไปข่มขืน  

ก่อนเกิดเหตุลูกสาวไปวิ่งเล่นกับเพื่อนที่บ้านนายเสือ และถูกนายเสือล่อลวงบอกจะพาไปซื้อขนม ก่อนจะพาลูกสาวซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พาไปที่ศูนย์เด็กเล็กฯ ใกล้บ้าน ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครอยู่แล้ว นายเสือบังคับให้เด็กเดินตามไปที่ห้องน้ำหลังเก่าโดยขู่ว่าถ้าไม่เชื่อจะพาไปปล่อยป่า จากนั้นนายเสือก็ลงมือข่มขืนเด็กในห้องน้ำ ซึ่งลูกสาวร้องด้วยความเจ็บปวด นายเสือจึงยอมปล่อยและพามาส่งบ้าน

จากนั้นลูกสาวได้เดินร้องไห้มาบอกย่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้น หลังทราบเรื่องย่าได้พาหลานเข้าแจ้งความที่สภ.วังสมบูรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย แพทย์ให้ยาต้านไวรัสมารับประทานเป็นการป้องกันการติดเชื้อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดสอบสหวิชาชีพวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา

แม่กล่าวอีกว่า ตอนนี้ น้องฟ้านอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากหลังรับประทานยาต้านไวรัสแล้วเกิดอาการแพ้ เป็นไข้ อาเจียน มีผื่นขึ้นตามตัว และปากเปื่อย แพทย์ให้การดูแลรักษาอย่างดี แต่ลูกสาวยังมีอาการหวาดผวาเพราะนายเสือยังวนเวียนอยู่แถวบ้าน ทางครอบครัวเกรงว่าคนร้ายจะลอยนวลและย้อนกลับมาทำร้าย ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.กฤษนิธิทัต พงค์ธนณัชเมธาพร ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ ขอให้ช่วยติดตามคดีเนื่องจากเด็กและครอบครัวหวาดผวาเพราะคนร้ายยังวนเวียนเกรงว่าจะมาทำร้าย และนางปวีณาได้ประสาน นางรัชนี ยอดรัก หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว เดินทางไปเยี่ยมเด็กซึ่งกำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือเยียวยาสภาพจิตใจ

วันที่ 20 ม.ค.66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กฤษนิธิทัต พงค์ธนณัชเมธาพร ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ ว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเสือ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพาเด็กไปเพื่อการอนาจาร

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายเสือหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในสวนจึงติดตามไปจับกุมตัวได้สำเร็จ สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดสระแก้วในวันที่ 21 ม.ค.นี้

ทั้งนี้ นางปวีณา เป็นห่วงอาการเด็กที่เกิดจากการแพ้ยาและยังมีอาหารหวาดกลัวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

โดย attayuth_b

21 ม.ค. 2566

185 views

EP อื่นๆ