‘นริศ’ ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังหน้ามืดขณะลงพื้นที่ ชี้ อาการล่าสุดไม่พบสิ่งผิดปกติ

วันนี้ (21 ม.ค.) จากกรณีที่นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ เกิดอาการหน้ามืดขณะลงพื้นที่ จ.ตรัง และต่อมาได้นำตัวไปรักษาที่ รพ.กันตัง และ รพ.ตรัง นั้น

ล่าสุด นายนริศ ต้องการย้ายมารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา เพื่อให้แพทย์ได้รักษาและตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง โดยผลการตรวจได้ออกมาแล้วว่าไม่มีอาการผิดปกติที่ร้ายแรงหรือน่ากังวลแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันบุคคลใกล้ชิดนายนริศ เปิดเผยว่า นายนริศ ได้ฝากขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งให้ ตลอดจนคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ทั้งของโรงพยาบาลกันตัง โรงพยาบาลจังหวัดตรัง และโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ที่ได้ช่วยตรวจ รักษาและดูแลเป็นอย่างดี

นายนริศ ระบุอีกว่า โดยก่อนจะเกิดอาการดังกล่าวตนได้ลงพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 20 ม.ค.2566 ในการเป็นประธานการประชุมร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง น.ส.สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตรัง รองอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องของจังหวัดตรัง เพื่อซักซ้อมมาตรการรองรับนักท่องเที่ยวและการเตรียมความพร้อมภัยพิบัติทางทะเล ณ ห้องประชุมพระยารัษฎา ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดตรัง

จากนั้น ได้ร่วมกับพี่น้องมุสลิมอำเภอกันตัง จัดพิธีลงนามถวายพระพรแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราให้ทรงหายจากอาการพระประชวรโดยเร็วพลัน เพื่อเป็นมิ่งขวัญให้กับประชาชนคนไทยตลอดไป และหลังจากนั้นได้ร่วมพิธีละหมาดร่วมกับพี่น้องมุสลิม ณ มัสยิตวังเป้า อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง    

”ขอบคุณทุกกำลังใจอีกครั้งหนึ่ง และขอยืนยันว่าขณะนี้อาการคงที่แล้ว พร้อมที่จะลุยงานต่อในการ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข เพื่อให้พี่น้องประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความมั่นคงอย่างยั่งยืนต่อไป” นายนริศ กล่าว

โดย attayuth_b

21 ม.ค. 2566

72 views

EP อื่นๆ