ชายขับกระบะกินส้มติดคอไอสำลัก เสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างทาง 3 คันรวด

เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันพังเสียหายหลายคัน จึงได้เข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุบนถนนชลบุรี บ้านบึง ฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านบึง หมุ่6 ตำบลบ้านสวนอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒร 2298 กทม. อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างออกไป ยังมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 992 ชลบุรี รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบร์อน หมายเลขทะเบียน ผล183 ชลบุรี และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน งล 9463 ชลบุรี ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย



สอบถามนายวิวรรธน์ เฮ็งประสิทธิ์ อายุ 56 ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผาก แต่ไม่ยอมไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยนายวิวรรธน์ เล่าว่าตนเป็นคนขับรถยนต์กระบะ ที่พุ่งชนรถยนต์ทั้ง 3 คัน ตามที่ปรากฏในคลิปกล้องวงจรปิด โดยตนมาซื้อของ กำลังจะไปที่ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง ขณะขับรถก็ได้คุยโทรศัพท์และได้ปอกส้มที่ซื้อมากิน อยู่ๆ เกิดสำลักไอ เพราะส้มติดคอ พยายามไอให้ส้มหลุดออกมาจนตาพร่ามัว จากนั้นก็พยายามที่จะบังคับรถให้จอดข้างทาง แต่ดันไปเฉี่ยวรถยนต์เก๋ง ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ก่อนที่รถกระบะมิตซูขะกระเด็นไปชนรถกระบะอีซูซุ ได้รับความเสียหายรวม 3 คัน



ด้านนางสาวปุณยวีร์ จงสิริธนาศักดิ์ อายุ 58 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะที่ถูกพุ่งชนตามในคลิป เล่าว่า ตนมาจอดรถ เพื่อมาซื้อใบเสร็จ อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงโครม เมื่อออกมาดูก็เห็นว่ารถของตนถูกชนท้าย โชคดีที่ไม่ได้อยู่บนรถ ไม่งั้นคงได้รับบาดเจ็บแน่



ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวนายนายวิวรรธน์ ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



โดย nut_p

16 ม.ค. 2566

126 views

EP อื่นๆ