โผล่เพิ่มอีก! เหยื่อครูสอนดนตรีหื่นทำอนาจาร แฉเป็นลูกอดีตกำนันดัง จ.ตรัง

นักเรียนแฉอีก! ครูหื่นอมนกเขา กลืนกินน้ำกาม จากพัทลุง เคยทำกับเด็กนักเรียนตรังมาก่อนหน้านี้แล้ว แฉพฤติกรรมกระทำแบบเดียวกับนักเรียนพัทลุง แถมยังเป็นลูกอดีตกำนันคนดัง มีนักเรียนเสียหายอีกหลายราย

วันที่ 14 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ตรัง รายงานว่า จากกรณีสื่อมวลชน จ.พัทลุง มีการนำเสนอข่าว ครูแม็กซ์ อายุ 33 ปี ครูอัตราจ้างของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง ตำแหน่งครูดนตรีวิทยาการพิเศษ มีเรื่องฉาวโฉ่ภายหลังนักเรียนเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน หลังจากครูรายดังกล่าวทำอนาจารเด็กนักเรียน จนกระทั่งสำเร็จความใคร่และกลืนกินน้ำอสุจิ มีนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษา ที่ 1-3 โดนกระทำมากกว่า 20 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อเนื่องมาที่ จ.ตรัง ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากนักเรียนกลุ่มหนึ่งของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอย่านตาขาว ภายหลังจากรับทราบเรื่องราวของครูรายดังกล่าวที่ก่อเหตุกับนักเรียนชาวพัทลุง โดยระบุว่า  ครูรายดังกล่าวเคยเป็นนักดนตรีของโรงเรียน ครูดนตรีจึงอนุญาตให้เข้ามาสอนดนตรีให้น้องๆ เนื่องจากมีความสามารถในเรื่องทางดนตรีสูง  โดยเมื่อปี 2562 ซึ่งก่อนหน้าเคยกระทำอนาจารลักษณะเดียวกัน โดยการหลอกหล่อให้นักเรียนชั้น ม.1 ที่เป็นนักดนตรีของโรงเรียน ด้วยการให้มานอนห้องซ้อมดนตรีที่โรงเรียน โดยอ้างว่าจะสอนและติวเทคนิคการเล่นดนตรี


ขณะนั้น นักเรียนก็ไม่คิดอะไร คิดเพียงว่าเป็นครูเลยเชื่อใจมานอนที่โรงเรียนเพื่อซ้อมดนตรี  พอใกล้รุ่ง ราวตี 4-5 ครูแม็กซ์ ได้ทำอนาจารเด็กนักเรียนชั้น ม.1 จำนวน 3 คน  และขู่ห้ามบอกใคร และวันต่อมาได้นัดเด็กมาทำอนาจารซ้ำเป็นครั้งที่ 2 จนนักเรียนกลัวและไม่กล้าเข้าใกล้ครูแม็กซ์


ซึ่งครูแม็กซ์มีการหลอกให้นักเรียนทั้ง 3 คน นอนโรงเรียนเพื่อจะได้ตื่นเช้าไปเล่นวงโยทวาทิต ก่อนนอนครูแม็กซ์จะเล่าเรื่องผีให้เด็กฟังจนเด็กเกิดความหวาดกลัว และก็ออกอุบายให้เด็กมานวดจนครูแม็กซ์หลับไป จากนั้น นักเรียนทั้ง 3 คน ก็นอนที่ห้องดนตรีที่โรงเรียน และครูแม็กซ์ก็ทำอนาจารทั้ง 3 คน  2 ครั้ง ซึ่งเด็กนักเรียนกลัวครูแม็กซ์ เพราะตัวใหญ่ จึงไม่ขัดขืนและไม่กล้าบอกใคร  และที่ต้องออกมาให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว ก็เพราะถูกกระทำอนาจารในลักษณะเดียวกับนักเรียนของโรงเรียนพัทลุง ที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้  


โดยนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง 1 ในผู้เสียหาย เล่าว่า ตอนที่ตนเอง อยู่ ม.1 (ปี 2562) ได้สมัครเป็นนักดนตรีในวงโยทวาทิตของโรงเรียน อยู่มาวันหนึ่ง ครูแม็กซ์นัดให้ตนและเพื่อนมาอีก 2 คน รวม 3 คน ให้มาซ้อมดนตรีที่ห้องดนตรีและชวนให้พวกตนมานอนที่ห้องซ้อมดนตรี  ตกดึกครูแม็กซ์ก็เล่าเรื่องผีให้พวกตนกลัว  พอใกล้รุ่ง ตี 4 ตี 5 ครูแม็กซ์มานอนด้วย แล้วก็กอด ก่อนทำอนาจาร ตอนนั้นตนตกใจและกลัวมาก แต่ทำอะไรไม่ถูก กลัวครูจะทำร้ายร่างกายและ พร้อมทั้งข่มขู่ห้ามบอกใคร  เสร็จแล้วครูแม็กซ์ก็ทำกับเพื่อนเหมือนที่ทำกับตนอีก


วันต่อมาพวกตนไปเรียนตามปกติ ครูแม็กซ์ก็นัดไปเคลียร์ แต่ครูแม็กซ์กลับทำอนาจารพวกตนอีกรอบ เป็นครั้งที่ 2  และเท่าที่ตนรู้ มีเพื่อนถูกกระทำอีก 2 คน รวมเตนเป็น 3 คน ส่วนที่ไม่รู้และไม่ออกมาพูดก็ยังมีอีกหลายคน หนังจากวันนั้นตนเองก็ไม่นอนที่โรงเรียนแล้ว ส่วนครูแม็กซ์ได้ไปสอนที่จังหวัดพัทลุง แล้วก็ยังไปก่อเหตุซ้ำกับนักเรียนโรงเรียนนั้นอีก 


รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่า ครูรายดังกล่าวเป็นลูกชายของอดีตกำนัน ใน จ.ตรัง ซึ่งเป็นผู้กว้างขวาง ในพื้นที่และน่าจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่นักเรียนไม่กล้าออกมาเปิดเผยเรื่องฉาวโฉ่.

โดย petchpawee_k

14 ม.ค. 2566

410 views

EP อื่นๆ