จยย.พ่วงข้างเปลี่ยนเลน กระบะขับตามมาเบรกไม่ทัน ชนกระเด็น คนขับจยย.เจ็บสาหัส

วงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต จังหวะจยย.พ่วงข้าง กำลังเปลี่ยนเลนจะข้ามถนน รถกระบะขับตามมาชนเข้าอย่างจังจนรถพ่วงข้างกับคนขับลอยกระเด็นเหตุการณ์นี้ส่งผลให้คนขับ จยย.พ่วงข้างเป็นหญิงวัย 49 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสจุดเกิดเหตุบนถนน 3191 ปลวกแดง ระยอง



วันที่ 13 ม.ค. 66  เวลา 15.00 น. ช่วงบ่ายที่ผ่านมากู้ภัยปลวกแดงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถพ่วงข้าง จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ ถนน 3191 มุ่งหน้าแม่น้ำคู้ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

หลังกู้ภัยได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบเหตุทันที



พบรถจยย.พ่วงข้างสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ริมทาง พบมีร่องรอยถูกชนที่ด้านข้างจนชิ้นส่วนรถจยย.หลุดกระจาย ใกล้รถพ่วงข้างพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย อาการสาหัส กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งรักษายัง โรงพยาบาลปลวกแดง ทราบต่อมาผู้ขับขี่รถ จยย.พ่วงข้าง คือนางกมลวรรณ  พุทธรักษา อายุ 49 ปี



ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนยังพบรถกระบะบรรทุกถังน้ำดื่มจอดอยู่เลนขวาสภาพด้านหน้าข้างซ้ายมีรอยชน รถกระบะคันดังกล่าวมี นายธนทร  ดีวอน อายุ 22 ปี เป็นผู้ขับมา



ผู้สื่อข่าวยังได้ตามไปติดตามอาการผู้บาดเจ็บที่ รพ.ปลวกแดง ได้ข้อมูลว่าผู้บาดเจ็บยังอาการหนัก แพทย์กำลังยื้อชีวิตสุดความสามารถผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนขับรถกระบะว่าขับมายังไรถึงเกิดเหตุการณ์ขึ้นได้นายธนทร ให้ข้อมูลว่าตนเองกำลังขับรถกลับโรงน้ำก็ขับมาไม่เร็ว ขับมาอยู่เลนใน พอมาถึงรถ จยย.พ่วงข้างมาจากไหนไม่รู้มาตัดหน้ารถตนเองระยะกระชั้นชิดจึงเบรคไม่อยู่และเกิดเหตุการณ์ขึ้น



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ดูบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุจึงไปได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ซึ่งเมื่อดูคลิปแล้วก่อนเกิดเหตุรถพ่วงข้างได้ขับอยู่ชิดขอบทางด้านซ้าย พอจังหวะที่รถพ่วงข้าง

ขับอยู่ได้เบี่ยงเลนเข้าไปทางเลนขวาคล้ายจะข้ามถนน จังหวะนี้รถกระบะได้พุ่งเข้ามาจากด้านหลังและชนเข้าอย่างจังจนเกิดเหตุการณ์ขึ้น



เบื้องต้นกู้ภัยได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง เข้ามาที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

โดย nut_p

13 ม.ค. 2566

177 views

EP อื่นๆ