หกล้อเลือดร้อนไล่จี้-ปาดหน้ารถรับส่งนร. ดึงกุญแจปาใส่รถ ต่อยหน้าลุงคนขับ ไม่สนใจเด็กร้องไห้ขวัญเสีย

จากกรณีที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น 5.2 ได้โพสข้อความว่ามีคนขับรถบรรทุกเจอคดีอะไรบ้าง ผู้ปกครองแจ้งมาว่าตำรวจปล่อยตัวไปแล้ว..หรือประกันตัวออกไป คุมสติและอารมณ์ไม่ได้ ถือว่าเป็นภัยต่อสังคม ชุมชนมาก ๆ พิกัด หมู่ 3 ต.บางป่า อ.เมือง จ.ราชบรี 6 ล้อขับรถบีบแตรไล่รถนักเรียน ที่หน้าตลาดเบิร์ดคลองถมจุดแรกลงมาดึงกุญแจแล้วเขวี้ยงใส่โดนนักเรียน คนขับรถประจำก็ไม่ตอบโต้ จุดที่ 2 ยังจะตามขับรถไล่บี้ จนมาจอดส่งนักเรียนที่บ้าน ยังปาดหน้าแล้วลงมาต่อยคนขับรถประจำไปอีกเด็กนักเรียนเต็มท้ายรถ ทั้งตกใจ ร้องไห้ ขวัญเสียไปหมด แจ้งความก็ปล่อยตัวกลับบ้าน #แม่จะเอาเรื่องถึงที่สุด



วันนี้ 13 ม.ค. 66 ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังคนขับรถประจำคันดังกล่าวและไปพูดคุย ที่บริเวณจุดเกิดเหตุหมู่ที่ 3 ต.บางป่า อ.เมือง จ.ราชบุรี พบนายสมศักดิ์ สมคำเพชร​ อายุ ​66​ อาชีพขับรถรับส่งนักเรียน​ พร้อมชาวบ้านและผู้ปกครองที่นั่งรถคันดังกล่าวเบื้องต้นทราบว่า เหตุเกิดขึ้นหลังจากที่รับนักเรียนมาครบแล้วก็กำลังเดินทางกลับมาถึงจุดบริเวณสะพานต่างระดับ หน้าห้างบิ๊กซี เห็นว่ามีอุบัติเหตุอยู่ด้านหน้า ลุงสมศักดิ์ก็จึงหักออกขวา เพราะมองแล้วว่าทางโล่ง เพื่อจะหลบ ก่อนจะเลยจุดเกิดอุบัติเหตุ ก็หักรถเข้าซ้าย สักพักก็รู้สึกว่ามีรถหกล้อมาชนท้าย แต่ก็ไม่ไดติดใจเอาความเพราะแค่เล็กน้อย และเด็ก ๆ ก็ไม่ได้มีบาดแผลอะไร สักพักรถหกล้อคันดังกล่าว ก็ตามมาปาดหน้าและลงมาดึงกุญแจ ก่อนที่จะปาใส่ไปโดนเด็กอีก 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือนายจักรพันธ์ เสียงใหญ่ อายุ 25 ปี คนขับรถหกล้อ หลังจากนั้นลุงสมศักดิ์ก็ได้คว้ากุญแจก่อนจะขึ้นรถไปเพื่อที่จะส่งเด็กที่บ้านตามหน้าที่



ในระหว่างทางเด็ก ๆ ก็ได้บอกว่ารถหกล้อคันดังกล่าวได้ขับตามจี้ติดท้ายรถมาตลอด พยายามเบียดรถให้ตกข้างทางบ้าง แกล้งเบรกกระชั้นชิดบ้าง จนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหมู่ที่ 3 ต.บางป่า ลุงสมศักดิ์ก็ได้ตัดสินใจจอดรถหน้าบ้านผู้ปกครอง ด้านรถ 6 ล้อก็ตามมาปาดหน้า ก่อนจะลงมาต่อยลุงสมศักดิ์ ด้านผู้ปกครองเห็นจึงได้เข้าไปล็อคตัวนายจักรพันธ์ เพื่อไม่ให้เข้าไปทำร้ายร่างกาย ก่อนที่ผู้ปกครองจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรีให้มาระงับเหตุ



ด้านนายธนภัทร ศุภากรเสถียรชัย อายุ 52 ปี ผู้ปกครองของเด็กที่อยู่บนรถก ล่าวว่า ลูกสาวโทรบอกว่าเกิดเหตุมีรถหกล้อไล่บี้มาตลอดทาง เราก็ไม่รู้ว่าในรถนั้นมีคนเยอะหรือน้อย ก็เป็นห่วงความปลอดภัยของเด็ก ๆ เลยบอกไปว่าไม่ต้องให้ส่งที่ไหนเลยให้มาส่งที่หน้าบ้านจะได้ไม่ต้องจอดที่ไหนอีก ตนอยู่หน้าบ้านมองไปบนถนนเห็นรถหกล้อเร่งเครื่องควันดำ และพยายามเบรกจี้ตลอด พอมาจอดหน้าบ้านก็ตามมาปาดหน้าก่อนที่ตนจะบอกให้ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คุยกัน แต่ก็ไม่ฟังลงไปต่อยหน้าคนขับรถก่อนเลย ตนเห็นก็เลยเข้าไปห้าม ตนถามถึงสาเหตุทางรถ 6 ล้อบอกว่าลุงตั้งใจเบรกให้รถ 6 ล้อชนท้าย ตนก็เลยบอกว่าเขามีเด็กนักเรียนมาเต็มคันรถใครเขาจะไปตั้งใจเบรกเพื่อให้ชนท้าย แทนที่คุณขับรถใหญ่จะมีจิตสำนึกถึงเด็ก ๆ ส่วนคนขับรถก็มีอาการโมโหอยู่ตลอดและพยายามจะขึ้นรถตนก็ยึดเอาไว้และบอกให้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน ซึ่งลักษณะคล้ายคนเมา แต่ตรวจหาสารต่าง ๆ ไม่เจอ พบเพียงน้ำกระท่อม 1 ขวดอยู่ภายในรถเท่านั้น



ส่วนเด็กชาย เอ (นามสมมุติ) นักเรียนที่อยู่บนรถคันดังกล่าวเล่าว่า ตรงบริเวณสะพานบิ๊กซี มีอุบัติเหตุอยู่พอรถจะเลี้ยวขวารถ 6 ล้อก็มาชน หลังจากนั้นก็ไล่กวดพร้อมกับบีบแตรจนมาถึงสะพาน ก็ตะโกนมาว่าให้จอดรถประจำก็ได้ขับขึ้นสะพานไปจนถึงซอยลิเก เขาก็ได้ลงมาพร้อมพูดด้วยคำที่หยาบคายพร้อมกับคว้ากุญแจออกไปเขวี้ยง ซึ่งตอนนั้นก็ได้นั่งกันมา10 กว่าคน ตอนนั้นก็ตกใจกันทั้งรถ หลังจากนั้นเขาก็ยังขับตามมาและพยายามเบี่ยงซ้าย ขวา จนมาถึงสะพานเขาก็พยายามเบียดขึ้นมาให้ตกข้างทาง ไปชนตอหม้อ จนมาถึงหน้าบ้านและก็มาทำร้าย



ทางผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.เมืองราชบุรี พร้อมทั้งยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนความคืบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ผลการตรวจแอลกอฮอล์และสารเสพติดกับคนขับรถทั้งสองคัน เบื้องต้นไม่พบ ส่วนการตั้งข้อกล่าวหานั่นแยกเป็น 2 ส่วน คือ เรื่องของการทำร้ายร่างกายนั้นผิดชัดเจน ก็ต้องข้อกล่าวหากับคนขับรถหกล้อ ส่วนเรื่องของการขับรถประมาท นั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน ว่าใครคือคนที่เริ่มต้นขับรถประมาท โดยจะต้องไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางก่อน

โดย nut_p

13 ม.ค. 2566

851 views

EP อื่นๆ