หนูน้อยอนุบาล 2 หัวแตก ร้องเพลง ‘ทรงอย่างแบด’ ปลุกใจก่อนหมอเย็บแผล

หลังจากกระแสโลกออนไลน์ โดยเฉพาะทาง ติ๊กต๊อก มีการแห่พากันไปดูคลิปของเด็กชายชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนบ้านพระเจ้านั่งแท่น ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง หลังจากเด็กชายคนดังกล่าวไปเล่นเครื่องเล่นแล้ว เกิดอุบัติเหตุ ที่บริเวณศีรษะ คือมีอาการ ศีรษะแตก แล้วหลังจากนั้นก็ ถูกครู ของโรงเรียนดังกล่าว นำไปรักษาตัวไป เย็บแผล โดยได้นำ ตัว ไปส่งที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพต.กล้วยแพะ อ.เมืองลำปาง

โดยทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขประจำรพ.สต.ได้ทำการเตรียมอุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือเย็บแผล บริเวณศีรษะของเด็กชาย พายุ วัย 5 ขวบ เด็กนักเรียนชั้น อนุบาล 2 หลังได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ ก็ให้ร้องเพลง เพื่อเพิ่มพลังหรือลืมความเจ็บปวด ให้อดทนกับความเจ็บปวดของบาดแผลศีรษะแตกและหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ จะได้ฉีดยาชาและทำการเย็บแผล ที่แตกจำนวน 2 เข็ม ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ให้ร้องเพลง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) - Paper Planes ทรงอย่างแบดแซดอย่างบอย เด็กชายพายุ ก็ร้อง เสียงดังลั่น แบบว่า ไม่เจ็บปวด และหลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็มีการถ่ายคลิปวีดีโอไว้และไปแชร์ในติ๊กต๊อกจนเกิดกระแสดัง ข้ามคืน มีคนเข้าไปกดดูจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวก็ได้เดินทางไปที่โรงเรียนพระเจ้า นั่งแท่นตำบลกล้วยแพะ เมืองลำปาง นายพิศาล เครือทนุพบกับ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดพระเจ้านั่งแท่น และก็ได้ พบกับเด็กชายพายุและคุณแม่ ซึ่งภาย ในวันนี้ โรงเรียนก็มีการจัดกิจกรรมวันเด็กพอดี โดยทางโรงเรียนก็ได้มีกิจกรรม แจกขนมต่างๆ ทำกิจกรรมต่างทั้งเล่นเกมส์ ให้เด็กนักเรียนทั่วไป ที่มาร่วมกิจกรรมงานวันเด็กและเป็นโรงเรียนชั้นประถมและการจัดเวทีก็มีการประกวดและการเต้นและ ให้เด็กนักเรียนร้องเพลง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) - Paper Planes ซึ่งบรรยากาศนั้น สนุกสนานเป็นอย่างมากๆ เด็กต่างๆก็ออกเสียงร้องเพลงกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะท่อนฮุก เพลง ทรงอย่างแบด สร้างความสนุกสนามทั้ง โรงเรียน

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว ก็ได้พบกับน้องพายุ แล้ว ก็ได้สอบถามวันนั้น น้องพายุ บอกว่าได้ไปเล่นเครื่องเล่น ด้านหลังโรงเรียน ไปนั่ง ตุ๊กตาหินปั้น รูปเสือ หลังจากนั้น นั่งไปนั่งมา พลัดตก หัวไป กระแทกกับ ก้อนอิฐ ขอบปูน แล้วก็เกิดอุบัติเหตุหัวแตกดังกล่าว และเด็กชายพายุก็ได้โชว์พลังเสียง ร้องเพลง ทรงอย่างแบด

ขณะที่ผู้สื่อข่าวก็เดินทางไปที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบล กล้วยแพะ พบกับเจ้าหน้าที่นักวิชาการสาธารณสุข คือ นายศิลา คชาพันธ์ พร้อมกับเจ้าหน้าที่พยาบาลวันนั้น ก็ได้ทำแผลให้น้อง พายุ โดย นายศิลา ก็บอกว่าวันนั้น น้องมา ด้วยอาการศีรษะแตกที่บริเวณศรีษะ มีเลือดไหลไหล จากนั้นเจ้าหน้าที่ ก่อนที่ จะเย็บแผล ก็ให้น้องร้องเพลง ทรงอย่างแบด และ ขณะเย็บแผลเสร็จ แล้ว น้องบอก การเย็บแผลที่หัวนี้ ชิวๆ มาก รู้สึกว่าร้องเพลงนี้แล้วไม่ค่อยเจ็บอะไรเลย รู้สึกแค่ มดกัด

โดย attayuth_b

13 ม.ค. 2566

1.3K views

EP อื่นๆ