นายก อบต.ปัดแอบแซ่บแม่บ้าน หลังมีใบปลิวโจมตีว่อน ชี้ตอบได้ทุกเรื่อง แต่ป่วยทำพูดไม่คล่อง

มือดีโปรยใบปลิว โจมตีนายก อบต.แอบแซ่บกับแม่บ้าน ถึงขั้นมอบหมายให้แม่บ้านตัดสินใจแทน ขณะนายก อบต. ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมจะดำเนินคดีมือมืดที่ทำให้เสียหาย


จากกรณีที่มีใบปลิว เป็นกระดาษขนาด A4 ถูกทิ้งกระจายเกลื่อนในพื้นที่ ต.บางกระบือ อ.เมืองสิงห์บุรี เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีข้อความบรรยายถึงพฤติกรรมของนายน้อย กระจ่างจิต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ (นายก อบต.บางกระบือ) ที่ประพฤติตนเชิงชู้สาวกับแม่บ้านในที่ทำการ ถึงขั้นมอบหมายให้แม่บ้านคนดังกล่าวมีอำนาจตัดสินใจแทนนายก รวมทั้งมีการละเล่นการพนันในที่ทำการ นอกจากนี้ยังมีการเบิกจ่ายใช้เงินของ อบต.ไปใช้อย่างไม่เกิดประโยชน์ในช่วงสถานการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมา และยังมีอีกหลายพฤติกรรมที่นายกกระทำอย่างไม่เหมาะสม


ชาวบ้านรายหนึ่งในพื้นที่ เปิดเผยว่า เห็นข้อความในใบปลิวแล้ว ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงตามข้อความในใบปลิว แต่บางเรื่องก็ไม่แน่ใจ เพราะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายใน อบต. จึงไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด แต่เรื่องแม่บ้านนั้นเชื่ออย่างชัดเจน เพราะทุกวันนี้แม่บ้านมีอำนาจสั่งการมากกว่านายกฯ


ล่าสุด วันนี้ (16 พ.ย. 65) นายน้อย กระจ่างจิต นายก อบต.บางกระบือ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องและได้รับผลกระทบจากข้อความในใบปลิว ได้เดินทางเข้าพบ พลตำรวจตรีวีรวิชญ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี เพื่อชี้แจงและลงบันทึกประจำวัน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้กระทำการดังกล่าว เนื่องจากได้รับความเสียหาย


นายน้อย กล่าวว่า เรื่องราวดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลยสักเรื่อง และหากมีหลักฐานก็ควรนำมาแสดง โดยเฉพาะเรื่องที่มีพฤติกรรมชู้สาวกับแม่บ้าน มอบอำนาจให้แม่บ้านนั้น ก็เพราะเห็นว่าแม่บ้านเป็นคนในพื้นที่ๆ รู้จักพื้นที่ดี ก็ให้ดำเนินการเกี่ยวกับการนำทรายไปลงในช่วงน้ำท่วมเท่านั้น การพนันในที่ทำการก็ขอปฏิเสธว่าไม่เคยเห็นและไม่น่าจะมีเรื่องราวเช่นนี้ ซึ่งส่วนตัวสามารถตอบข้อครหาได้ทั้งหมด แต่เนื่องจากมีอาการป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ ทำให้การพูดจาอาจไม่คล่องเช่นคนปกติ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องราวของการเมืองในท้องถิ่น และพอจะทราบตัวผู้กระทำการดังกล่าวบ้างแล้ว น่าจะเป็นผู้ที่เสียผลประโยชน์จากการดำเนินงานของตน

โดย chutikan_o

16 พ.ย. 2565

1.1K views

EP อื่นๆ