ลูกทะเลาะกัน พ่อ-แม่พาพวกนับสิบ บุกบ้านรุมยำ ผัว-เมียยับ

วันนี้ (15 พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เมขลา ไชยสิทธิ์ อายุ 48 ปี พร้อมสามีชาวต่างชาติ (มาเลเซีย) ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต. วัฒน์พงศ์ จำนงอุดม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ถูกคู่กรณีซึ่งเคยมาทำร้ายร่างกายที่บ้านเมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 ที่ผ่านมา และได้แจ้งความไว้แล้วเมื่อวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมาขับรถมาที่บริเวณหน้าบ้านมาขู่ทำร้ายร่างกายอีกครั้ง จึงมาแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติมไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.เมขลา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 65 เวลาประมาณ 18.30 น. มีชายประมาณ 20 คน มาที่บ้านและถามว่าบ้านคนชื่อเจมส์อยู่ไหน ตนจึงบอกไปว่าบ้านอยู่นี่แหละ จากนั้นปรากฎว่าชายฉกรรจ์จึงมาทำลายทรัพย์สินทำร้ายร่างกายตนเองและสามีตามคลิป ซึ่งเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 14 ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี

หากย้อนไปก่อนหน้าชายฉกรรจ์จะมาบุกบ้านตามคลิป ลูกชายตัวเองอายุ 6 ขวบกับลูกคู่กรณีเล่นด้วยกันต่างตนต่างเล่นตามประสาเด็กอยู่หน้าบ้าน จากนั้นมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาบอกว่าลูกตนเองไปเตะน้องเขา โดยมีรอยเท้าติดอยู่ที่กางเกงแบรนด์เนม และลูกผู้หญิงก็เลยตบหน้าลูกตัวเอง 2 ครั้ง จากนั้นลูกตนก็ปั่นจักรยานกลับมาบอกตนเองว่าพี่ผู้หญิงคนนี้มาตบหน้า สักพักเด็กผู้หญิงก็เข้าหาที่บ้านและพูดว่า ขอให้สั่งสอนลูกตัวเอง ซึ่งตนก็ตอบไปว่าตัวเองอยู่ป 5 มีสิทธิ์อะไรทำไมต้องไปทำร้ายเด็กป 1 ทำไมไม่ห้ามทำไมไม่ไปถามเหตุผลไปตีได้อย่างไร พอพูดจบเด็กก็ร้องไห้กลับบ้านไป

ต่อมาเวลา 17.00 น แม่ของเด็กคนนั้นมาหาที่หน้าบ้าน ตนก็เดินออกไปคุยดีๆจากนั้นแม่ของเด็กก็บอกว่ามึงมาด่าลูกกูทำไม พอพูดจบก็เอาโทรศัพท์ตบเขาที่หน้าจากนั้นก็เกิดการชุลมุนทะเลาะวิวาทกันตีกัน แล้วก็มีคนมาแยกออกและแยกย้ายกันไป ทั้งนี้ลูกตนและลูกเขาก่อนหน้านี้ก็เคยถูกเด็กคนนี้ตีมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้เอาเรื่องตามประสาเด็ก

นางสาวเมขลา เล่าต่อว่า เวลาประมาณ 19.30 น ในวันเดียวกันมีชายฉกรรจ์มากกว่า 10 คน พร้อมอาวุธมีดขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าบ้านตามคลิปที่ได้ถ่ายไว้ บุกเข้ามาพังทรัพย์สิน ทำร้ายร่างกายตนและสามี ตนถูกเตะถูกตีนเตะก้านคอ ส่วนสามีก็ถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดเมื่อเช้านี้คู่กรณีก็ขับรถมอเตอร์ไซค์มาที่หน้าบ้านและบอกว่าจะจัดให้อีก 1 รอบ ขณะนี้ตนเองอยู่ในความหวาดกลัวไม่รู้ว่าชายฉกรรจ์กลุ่มนั้นมาจากที่ไหนและเกรงว่าเขาจะกลับมาทำร้ายตามที่เขาขู่ไว้อีก “จากนี้ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุดขณะนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว” สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า บ่ายวันนี้พนักงานสอบสวน ได้เชิญตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนคู่กรณีผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้


โดย attayuth_b

15 พ.ย. 2565

202 views

EP อื่นๆ