แจ้งจับเจ้าของคาเฟ่ พาสาวเมาไปส่งที่บ้านก่อนพยายามขืนใจ โชคดีเพื่อนเข้ามาช่วยทัน

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เดินทางมายังสภานีตำรวจภูธร(สภ.)เมืองเพชรบุรี เข้าพบ ร.ต.ท.ภูรินทร์ สวนแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีถูกเจ้าของร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งของเมืองเพชรบุรี พยายามข่มขืนหลังตัวเองเมาสุรา ไม่ได้สติ โดยมีผู้ต้องหาเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา


น.ส.เอ ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นลูกจ้างร้านคาเฟ่ ที่ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตนมักจะถูกเจ้าของร้านลวนลามอยู่เป็นประจำ ตนทนไม่ไหวจึงได้ลาออกและมาทำงานอยู่ร้านคาเฟ่อีกแห่งหนึ่ง


ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ตนและเพื่อนได้ไปนั่งดื่มสังสรรค์ที่ผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองเพชรบุรี โดยมีเจ้าของร้านคาเฟ่ไปขายอาหารที่ผับดังกล่าวและแวะมาดื่มด้วย หลังผับเลิกตนเริ่มรู้สึกมีอาการมึนเมาทั้งที่ดื่มแก้วเดียว เพื่อนจึงนำตนไปขึ้นรถยนต์ของเจ้าของร้านคาเฟ่เพื่อให้ไปส่งที่บ้านเพื่อนที่ใกล้กับบ้านของผู้ต้องหา


จากนั้นตนก็หลับหมดสติไป รู้สึกตัวอีกทีตอนที่ผู้ต้องหาขึ้นคร่อมร่างและใช้มือจับอวัยวะเพศ ตนพยายามขัดขืนแต่สู้แรงไม่ได้ ขณะนั้นมีเพื่อนมาเคาะประตูช่วยเหลือ ก่อนเช้าวันที่ 12 พฤศจิกายน ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ภูรินทร์ สวนแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี และไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ขณะนี้กำลังรอผลตรวจอยู่


ด้าน น.ส.บี อายุ 29 ปี เพื่อนของ น.ส.เอ เล่าว่า หลังจากผับเลิกแล้วตนเห็น น.ส.เอมีอาการเมามาก หากให้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เกรงจะเกิดอุบัติเหตุได้ จึงไปขอให้ผู้ต้องหาขับรถยนต์ไปส่ง น.ส.เอที่บ้านตน ซึ่งอยู่หลังบ้านของผู้ต้องหา


เมื่อตนกลับไปถึงบ้านแล้วไม่เจอ น.ส.เอ จึงเดินไปตามหาที่บ้านของผู้ต้องหาจนไปเจอ น.ส.เอนอนเปลือยกายอยู่บนที่นอน โดยมีผู้ต้องหานั่งคร่อมร่าง น.ส.เอในสภาพไม่สวมเสื้อ ส่วนด้านล่างไม่แน่ชัดว่าสวมใส่กางเกงหรือไม่ จึงตะโกนเรียกและช่วย น.ส.เอออมมา


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอผลตรวจว่ามีสารแปลกปลอมในร่างกายหรือมีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ก่อนจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

โดย panisa_p

15 พ.ย. 2565

282 views

EP อื่นๆ