'บางจากกรีนไมลส์' อัปเวลสู่ระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ สมัครง่ายผ่านออนไลน์ เลือก 'บิวกิ้น' เป็นพรีเซ็นเตอร์

บางจากกรีนไมลส์ (Bangchak GreenMiles) อัปเวลสู่ระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ สมัครง่ายผ่านออนไลน์ได้เลย สะสมคะแนนแค่บอกเบอร์โทร และแลกคะแนนโดยไม่ต้องใช้บัตร เพิ่มความสะดวกให้ชีวิตไปอีกขั้น พร้อมสิทธิประโยชน์หลากหลายที่ช่วยให้การใช้จ่ายสุดคุ้มค่า เลือกบิวกิ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อขยายฐานสมาชิกคนรุ่นใหม่ จัดโปรโมชันสุดปัง สมัครสมาชิกใหม่รับคะแนนสะสมไปเลยมูลค่า 40 บาท

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บางจากฯ เป็นแบรนด์แรกในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันที่ริเริ่มระบบลอยัลตี้โปรแกรม บางจากกรีนไมลส์ (Bangchak GreenMiles) ให้สมาชิกได้สะสมคะแนนเมื่อเติมน้ำมันและซื้อสินค้าหรือใช้บริการในเครือบางจากฯ และมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับลูกค้า โดยได้พัฒนาระบบอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายสะดวกสบายตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ ล่าสุดนี้ ได้อัปเวลบางจากกรีนไมลส์ให้เป็นดิจิทัลโดยสมัครสมาชิกและแลกคะแนนง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งแอปบางจาก Bangchak LINE Official Account หรือ https://member.bangchak.co.th/th/register และเพิ่มความสะดวกให้สมาชิกสามารถสะสมคะแนนได้เพียงบอกหมายเลขโทรศัพท์ไม่ต้องใช้บัตรอีกต่อไป



นายสมชัยกล่าวว่า ในโอกาสนี้ บางจากฯ ได้เลือก  บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรรัตนกุล (Billkin) นักแสดง และศิลปินที่มีบุคลิกสดใสมาเป็นพรีเซนเตอร์ของบางจากกรีนไมลส์ มาบอกเล่าถึงการใช้งานง่ายสะดวกสบายของกรีนไมลส์ดิจิทัล ตลอดจนสิทธิประโยชน์มากมายหลากหลาย ผ่านคลิปโฆษณาในรูปแบบ MV สื่อออนไลน์ สื่อนอกบ้าน (Out of Home) เป็นต้น นอกจากนั้น ยังได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ได้แก่ สมัครสมาชิกใหม่และใช้บัตรสะสมคะแนนครั้งแรก รับคะแนนพิเศษมูลค่า 40 บาท ระหว่างวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565  

นายสมชัยกล่าวในตอนท้ายว่า ขอเชิญชวนสมัครสมาชิกบางจากกรีนไมลส์และโหลดบางจากแอป เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า เป็นประโยชน์และช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน อาทิเช่น

- ขึ้นเท่าไหร่ คืนเท่านั้นขึ้นเท่าไหร่ เป็นสิทธิประโยชน์ที่มีเฉพาะบางจากกรีนไมลส์เท่านั้น เมื่อเติมน้ำมันในวันแรกที่ปรับราคาขึ้น จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มเท่ากันส่วนต่างราคาน้ำมันที่ปรับขึ้นคืนเป็นคะแนนสะสมพิเศษ ตั้งแต่ 1 มกราคม 2565  ถึง 31 ธันวาคม 2566

- เติมดีเซลทุกประเภทได้คะแนน X2 ตั้งแต่ 1 มกราคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2566

- ใช้คะแนนสะสมชำระค่าสินค้าแทนเงินสด ผ่านฟีเจอร์ “พอยท์เพย์” ในแอปพลิเคชันบางจาก นับเป็นรายแรกของธุรกิจค้าปลีกน้ำมันในเมืองไทย  

- แลกสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายง่ายๆ จากแบรนด์ชั้นนำมากมายครบทั้ง ช้อป กิน เที่ยว ทั้งรูปแบบ Code ส่วนลดร้านค้าและสินค้าส่งตรงถึงบ้าน

- ใช้คะแนนเป็นส่วนลดในการซื้อกองทุนรวม

- โอนคะแนนระหว่างสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ให้กันได้ รวมไปถึงการโอนคะแนนกับพันธมิตร

- บริจาคคะแนนเพื่อสาธารณประโยชน์ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยฟีเจอร์ “ตะกร้าบุญ” บน Bangchak Mobile Application และ www.bcpgreenmiles.com  

- รับของขวัญวันเกิด Enjoy Your Birthday

โดยสมัครสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ได้ที่ แอปบางจาก Bangchak LINE Official Account หรือ https://member.bangchak.co.th/th/register  และดูรายละเอียดได้ที่ https://member.bcpgreenmiles.com/ และยังคงสมัครผ่านช่องทางออฟไลน์ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก และ Call Center 1651 ได้ด้วย

โดย thichaphat_d

15 พ.ย. 2565

58 views

EP อื่นๆ