เปิดตัวใหม่! “เบอร์ดี้ แม็กซ์ โรสต์” กาแฟนม ไม่เติมน้ำตาล หวานพอดี ครั้งแรกของวงการกาแฟ

"เบอร์ดี้" เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย เปิดตัวน้องใหม่ “เบอร์ดี้ แม็กซ์ โรสต์” กาแฟนม ไม่เติมน้ำตาล หวานพอดี รสชาติเข้มสะใจ พร้อมพรีเซนเตอร์ จอส-เวอาห์ นักแสดงสุดฮอต หวังเจาะกลุ่มคอกาแฟนมที่รักสุขภาพและต้องการดื่มกาแฟเพื่อปลุกให้ตื่นพร้อมทำงานในทุกๆ วัน

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้าคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งการบุกเบิกตลาดกาแฟนมที่ไม่เติมน้ำตาลครั้งนี้ จะช่วยส่งมอบทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟนมแต่มีความกังวลเรื่องสุขภาพ และจะช่วยผลักดันการเติบโตของกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ โดย “เบอร์ดี้ แม็กซ์ โรสต์” มาพร้อมกับคอนเสปต์ “กาแฟนม ไม่เติมน้ำตาล หวานพอดี” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แรกในตลาดกาแฟนมที่ไม่เติมน้ำตาล เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพและต้องการดื่มกาแฟในทุกๆ วัน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปริมาณน้ำตาล

พร้อมเปิดตัว จอส-เวอาห์ แสงเงิน นักแสดงชื่อดัง ในฐานะพรีเซนเตอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ สะท้อนภาพลักษณ์ ลุคคม เข้ม ของกาแฟนมรสชาติเข้มอย่าง ‘เบอร์ดี้ แม็กซ์ โรสต์’ นอกจากนี้ เบอร์ดี้ยังจัดเต็มปล่อยแคมเปญ "แจกเต็มแม็กซ์ แลกเต็มพ้อยท์' แลกรางวัลได้แบบไม่ต้องลุ้น แค่ 3 วิธีง่ายๆ 1. สแกน QR code บนกระป๋อง หรือ แอดไลน์ @birdyworld 2. กรอกข้อมูลสำหรับครั้งแรก 3. กรอกรหัสใต้ห่วง 11 หลักเพื่อสะสมแต้ม แลกของรางวัลได้แบบไม่ต้องลุ้น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและความเคลื่อนไหวของ “เบอร์ดี้” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ BirdyWorld และ www.ajinomoto.co.th

นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นตั้งใจของอายิโนะโมะโต๊ะที่จะส่งเสริม "สังคมสุขภาพดี" สอดคล้องกับแนวทางใน การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (ASV) โดยความพยายามทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งนี้ ทำให้ “เบอร์ดี้” สามารถครองใจผู้บริโภคในฐานะแบรนด์ที่มี “ยอดขายอันดับ 1 ในตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย” นั่นเอง




โดย thichaphat_d

15 พ.ย. 2565

117 views

EP อื่นๆ