ลูกชายเพชฌฆาตคนสุดท้าย เซ็ง! ตร.ทำคดีรถหายนานนับเดือน พบโผล่ข้ามชายแดนแล้ว

จากกรณีเต็นท์รถ captain used cars (กัปตันยูสคาร์) จ.นนทบุรี เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 ราย บุกเข้ามาขโมยรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุรุ่นMU7 สีบรอนซ์ทองทะเบียน 1 กส 6254 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ภายในเต็นท์รถดังกล่าวเหตุเกิดวันที่ 11 ต.ค. เวลาประมาณ 06.30 น.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


ล่าสุดวันนี้ เวลา 16.00 น. ที่สถานนีตำรวจภูธรบางบัวทองนายประเวศน์ ซึ่งเป็นบุตรชายของนายเชาวเรศน์ อดีตเพชฌฆาตคนสุดท้ายของกรมราชทัณฑ์ พร้อมด้วย น.ส.สาวิตรี หุ้นส่วน เต็นท์รถ ได้เดินทางมาติดตามคดีรถหาย ซึ่งปัจจุบันผ่านมา 1 เดือน 3 วัน ความคืบหน้าของคดีกลับมีความล่าช้า หลังเกิดเหตุตำรวจจับกุมคนร้ายได้เพียง 1 ราย คือนายตรีวุฒิ อายุ 26 ปี โดยแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ ซึ่งตอนนี้ยังเหลือผู้ก่อเหตุอีกรายที่ยังหลบหนีอยู่


น.ส.สาวิตรี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนได้ให้เบาะแสสำหรับคนร้ายที่ยังหลบหนีไปได้มาโดยตลอด ซึ่งตนสงสัยว่าทำไมตำรวจเพิ่งจะออกหมายจับวันนี้ และสิ่งที่ทำให้ตนคิดว่ารถยนต์ของตนได้ถูกคนร้ายนำข้ามชายแดนพม่าไปขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้แจ้งว่ารถพบอยู่ชายแดน ในวันที่ 12 ต.ค.65 ทำให้เราเชื่อว่ารถถูกนำข้ามชายแดนไปแล้ว ซึ่งตนเองก็เข้าใจการทำงานของตำรวจ แต่ทางเราก็ตามคดีมาโดยตลอดรวมทั้งได้ให้เบาะแสทุกอย่างแต่ผ่านมา 1 เดือน ตำรวจก็เพิ่งออกออกหมายจับ ซึ่งมูลค่าของรถคันที่หายไปเกือบ 3 แสนบาท ถึงจะไม่สูงมากก็ถือว่ามีมูลค่าสำหรับคนทำธุรกิจ จึงอยากฝากถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้บังคับบัญชาให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะตอนนี้เดือดร้อนมาก

โดย chiwatthanai_t

14 พ.ย. 2565

351 views

EP อื่นๆ