พ่อเด็กวัย 16 พาลูกแจ้งความ หลังถูกแก๊งโจ๋นับ 10 ไล่ฟัน-รุมทำร้าย ช้ำขโมยจยย.หนี

นนทบุรี - วงจรปิด อุกอาจกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 รุมกระทืบมีดไล่ฟันเด็ก 16 ก่อนเชิดรถจยย.หนี


วันนี้(14 พ.ย.65) เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายเกียรติศักดิ์ อายุ 46 ปี ผู้ปกครองของนายเบส (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายบอส(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ก่อเหตุถือมีดไล่ฟัน รุมทำร้ายร่างกาย และขโมยรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ แดง ทะเบียน 1 ขช 6783 กทม. ขี่หลบหนี ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรวัดกู้2 ถ.อัมพรไพศาล ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด


ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 12 พ.ย 65 เวลาประมาณ 11.26 น. ผู้เสียหายขี่จยย.ซ้อน 4 มาบริเวณหน้าหมู่บ้าน พบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คนขี่รถจยย. 4-5 คัน จอดรถลงมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายเตะต่อย เอาหมวกกันน็อคทุบหัว จนกองลงไปกับพื้นรวมถึงใช้อาวุธมีดไล่ฟัน ก่อนจะขโมยจยย.ขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปยังวัดกู้ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


นายเบส (นามสมมุติ) กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนออกจากบ้านและขี่จยย.ซ้อน4กับเพื่อนเพื่อจะไปนั่งเล่นที่หมู่บ้านเอื้ออาทรวัดกู้2 หลังจากที่นั่งเล่นกับเพื่อนอยู่ไม่นาน ตนกับเพื่อนก็ขี่จยย.เพื่อจะกลับบ้านพอมาถึง 3 แยกหน้าหมู่บ้านก็พบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ขี่จยย.ประกบประมาณ 4-5 คัน แล้วตะโกนถามตนกับเพื่อนว่า "ใช่ป่าว" ซึ่งตนก็ตอบไปว่า "ไม่ใช่ครับ"


จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ลงมาต่อยหน้าตน และวิ่งเอามีดไล่ฟันตนกับเพื่อนจึงทิ้งจยย.วิ่งหนีตายไปยังหน้าป้อมยามหน้าหมู่บ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ตนได้รับบาดเจ็บบริเวณแก้มซ้าย แต่เพื่อนตนคนที่ซ้อนท้ายหลังสุดหนีไม่ทันถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุประมาณ 4-5 คน รุมทำร้ายเตะ ต่อย และใช้หมวกกันน็อคฟาดหัวหลายครั้ง จนลงไปกองกับพื้น หลังเกิดเหตุจึงโทรบอกพ่อว่าโดนกลุ่มวัยรุ่นลุมทำร้าย


จากนั้นพ่อตนก็มารับและไปที่เกิดเหตุก็พบว่าจยย.ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุขโมยไปขับหลบหนีไป ตนยืนยันว่าไม่รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาก่อน ก่อนหน้านี้ตนเคยมีเรื่องกับเพื่อนที่โรงเรียนแต่ก็คืนดีกันแล้ว จึงคิดว่าไม่ใช่คนเดียวกันกับคนที่มาก่อเหตุ จากการถามข้อมูลกลุ่มจากกลุ่มเพื่อนหลายๆคนคาดวัยรุ่นกลุ่มนี้อยู่แถวซอยทรายทอง ต.ท่าทราย


นายบอส (นามสมมุติ) กล่าวว่า ตนซ้อนท้ายนานเบส เพื่อนตนกำลังจะขี่จยย.กลับบ้าน เจอกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุลุมทำร้ายได้ต่อยเข้าไปแก้มขวาของนายเบส จากนั้นตนกำลังจะลงไปสาวหมัดสู้ แต่ยังไม่ทันได้ลงก็ถูกสาวหมัดเข้าหน้าแต่ตนหลบทัน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ชักมีดมีความยาวเท่าศอกวิ่งไล่ฟันตนกับเพื่อนจึงรีบวิ่งหนีตายทิ้งจยย.ไว้ที่เกิดเหตุ จากที่ตนเห็นกลุ่มนี้มีอาวุธมีดยาว 2 เล่ม ไม่มีอาวุธปืน จากนั้นวันต่อมากลุ่มเพื่อนของเพื่อนตนก็ได้ขี่จยย.ตามหารถให้ตนก็พบว่าเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถจยย.อยู่ใกล้เคียงซอยทรายทอง จึงมีการวิ่งไล่กันขมขู่กันจนกลุ่มผู้ก่อเหตุวิ่งหนีทิ้งจยย.ตนไว้ จึงได้คืนมา ตนก็ไม่มั่นใจว่าคนที่ตามเอารถตนมาไปมีเรื่องกันต่อหรือไม่


ตนยืนยันว่าตนกับเพื่อนที่ขี่จยย.ไม่รู้จักกับวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อนและได้ข้อมูลมาจากกลุ่มวัยรุ่นในเอื้ออาทร ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุถูกกลุ่มเอื้ออาทรเอาปืนไล่ยิงกันมา จึงคาดว่าตนกับเพื่อนอยู่กลุ่มเอื้ออาทรเลยลงมาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ทั้งๆที่ตนไม่รู้จักทั้ง 2 กลุ่มเลย ตอนเกิดเหตุใน


นายเกียรติศักดิ์ ผู้ปกครอง กล่าวว่า ตนรู้สึกว่าสังคมสมัยนี้มันอยู่ยาก เหตุการณ์แบบนี้ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับน้อง 2 คนนี้หรือเกิดกับคนอื่น ตนว่ามันไม่ดี ถ้าเป็นไปได้ให้ตำรวจช่วยดูแลและจับพวกเกเรหรือดูแลมากกว่านี้ มีสายสืบมากกว่านี้หน่อย มันเยอะเกินไป รวมตัวกันเป็นกลุ่มเป็นแก๊ง มันไม่ใช่นักเรียนแล้วเขาเรียกโจร เอารถไปด้วยนี่ มันไม่เวิร์ค ช่วยให้ตำรวจตามจับหน่อย รถคันนี้เป็นของแฟนตน ถ้าไปเจอคนไม่รู้อิโหน่อิเหน่ก็คิดจะเอาคันไหนไปก็ได้หรอ มันไม่ถูกต้องกับความจริง เขาไม่ได้เรียกนักเลง


เขาเรียกโจรมากกว่า คนที่คิดจะก่อเหตุอยากให้ดูเคสนี้เป็นตัวอย่าง ถ้าตำรวจจับได้และตามสืบต่อว่าเป็นแก๊งไหน เศรษฐกิจยิ่งไม่ดีอยู่แล้ว มาเจอปัญหาแบบนี้เรื่อยๆมันไม่เวิร์ค ค่อนข้างจะอยู่ยากเลย ไม่ว่าคนโดนกระทำหรือผู้ปกครองของเด็กเกเร อยากให้ช่วยกันดูและจับให้เป็นตัวอย่าง ถ้าเกิดมีอาวุธมากกว่ามีด ถ้ามีปืนมาทำร้ายพ่อแม่เขาจะเสียใจมากขนาดไหน เขาเลี้ยงมาลูกหลาน ยังไงช่วยให้ตำรวจช่วยดูแลประชาชนหาเช้ากินค่ำหน่อย

โดย parichat_p

14 พ.ย. 2565

163 views

EP อื่นๆ