กฟน.ปรับทัศนียภาพศูนย์สิริกิติ์ ถอนเสาไฟรับเอเปก ชาวเน็ตเมนต์อยากให้ประชุมทั่วกรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.65 เพจ การไฟฟ้านครหลวง MEA โพสต์ภาพขณะเจ้าหน้าที่กำลังรื้อถอนเสาไฟฟ้าตามแนวถนนรัชดาภิเษก บริเวณด้านหน้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รวมระยะทางกว่า 500 เมตร เพื่อปรับปรุงทัศนียภาพรองรับการจัดการประชุม APEC 2022 ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้า⁣⁣⁣ โดยระบุว่า

MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง รื้อถอนเสาไฟฟ้าตามแนวถนนรัชดาภิเษก บริเวณหน้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์รวมระยะทางกว่า 500 เมตร เพื่อปรับปรุงทัศนียภาพรองรับการจัดงานประชุม APEC 2022 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 19 พฤศจิกายน 2565

สำหรับการรื้อถอนเสาไฟฟ้าครั้งนี้ MEA ได้ดำเนินการตามแผนงานนำสายไฟฟ้าลงใต้ดินในพื้นที่เพื่อเพิ่มความมั่นคงด้านระบบไฟฟ้า พร้อมทั้งการปรับปรุงทัศนียภาพโดยรอบสถานที่จัดงานประชุม APEC 2022 ซึ่งที่ผ่านมา MEA ยังได้ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงานกสทช.) และผู้ประกอบการโทรคมนาคมจัดระเบียบสายสื่อสารตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในพื้นที่บางส่วนของถนนรัชดาภิเษก ถนนพระราม 4 ถนนวิทยุ ถนนสาทร ถนนเจริญกรุง และถนนอื่น ๆ รวมเป็นระยะทางทั้งสิ้นกว่า 23.5 กิโลเมตร

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยคอมเมนต์บอกว่า อยากให้ประชุมทั่วทั้งกรุงเทพฯจัง





โดย nicharee_m

10 พ.ย. 2565

283 views

EP อื่นๆ