'ชูวิทย์' เดือดหนักท้าต่อย 'สันธนะ' กลางวงนักข่าว หลังโผล่ สน.ทองหล่อ

ชูวิทย์ เดือดท้าต่อย "สันธนะ" หลังโผล่โวยวายขณะยื่นเรื่องให้ "บิ๊กโจ๊ก" ดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท    


หลังจาก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ออกมาแฉรอบ 2 เรื่องกลุ่มทุนจีนสีเทา ส่งผลให้เมื่อวานนี้ (8 พ.ย.65) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล นำหลักฐานและเอกสารเข้าพบ ร.ต.อ.ศุภากร ทิพพิลา พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อให้ติดตามความคืบหน้ากรณีมีวัยรุ่นชายหญิงรวมตัวกันจัดปาร์ตี้ภายในโรงแรมย่านสุขุมวิท 24 พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาจากการแถลงข่าวดังกล่าว


ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (9 พ.ย.65) นายชูวิทย์ เดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อนำหลักฐานเข้ายื่นต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีทลายแก็งทุนจีนสีเทา อยู่ที่ชั้น 2 ของ สน.ทองหล่อ เพื่อให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ สั่งการให้ พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับ นายสันธนะ ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลัง นายสันธนะ กล่าวหาโรงแรมภายในเครือย่านถนนสุขุมวิท เปิดเกินเวลา และมีนักท่องเที่ยวมั่วสุมยาเสพติด รวมทั้งเที่ยวผับจะต้องซื้อบัตรเข้าในราคา 400 บาท


ปรากฏว่าขณะที่ นายชูวิทย์ กำลังยื่นหนังสือให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จู่ๆ มีเสียงโหวกเหวกโวยวายดังขึ้นมา เมื่อหันไปดูก็ปรากฏว่า นายสันธนะ เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ ด้วย และขอเข้าไปพบกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และ นายชูวิทย์ สถานการณ์ดูเหมือนเริ่มจะบานปลาย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จึงบอกให้ นายชูวิทย์ รีบยื่นหนังสือ เมื่อยื่นเสร็จจึงบอกให้ลงไปเคลียร์กันที่ด้านล่าง


หลัง นายชูวิทย์ ลงมาด้านล่าง จึงให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใด นายสันธนะ จึงเดือดร้อนกับเรื่องนี้ ทั้งๆ ที่ตนกล่าวหาเรื่องกลุ่มทุนจีนสีเทา  ที่สำคัญ คือ ตนไม่ได้สนิทกับ นายสันทะ ตนจึงขอตัดขาดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ปรากฏว่าในขณะที่ นายชูวิทย์ กำลังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว นายสันธนะ เดินลงมาจาก สน.ทองหล่อ จึงเกิดการปะทะคารมกัน โดย นายชูวิทย์ ถามว่าแน่นักหรือ ก่อนที่ นายชูวิทย์ จะกวักมือเรียกท้าทายให้ นายสันธนะ ลงมาเคลียร์ปัญหากันตัวต่อตัว


จังหวะนั้น  พ.ต.อ.ดวงโชติ จึงเข้ามาพุดคุยกับ นายชูวิทย์ เพื่อมห้สงบสติอารมณ์ ทำให้ นายชูวิทย์ ยอมแยกออกไปอีกฝั่งหนึ่ง ก่อนที่จะให้สัมภาษณืกับสื่อมวลชนอีกครั้ง โดยยังเน้นย้ำว่า ไม่ได้เอ่ยชื่อของ นายสันธนะ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับทุนจีนสีเทา แต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดจึงเป็นเดือดเป็นร้อนมากนัก


จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงสัมภาษณ์ นายสันธนะ ซึ่งให้คำตอบถึงการเดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ ว่า ที่ต้องมา สน.ทองหล่อ เพราะมาแจ้งความเพิ่มกรณี นายชูวิทย์ พูดคุยกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งบทสนาทนามีการอ้างถึงตำรวจคนหนึ่งในทางที่เสียหาย ไม่มีการระบะชื่อ แต่มีการใช้สรรพนามว่า "สันขวาน" ซึ่งเป้นคำเดียวกันกับที่ นายชูวิทยื ตะโกนใส่ตน ประกอบกับที่ นายชูวิทย์ นำหนังสือมายื่นระบุชื่อตน ตนก้จึงต้องมาดำเนินการ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะยั่วยุ นายชุวิทย์แต่อย่างใด

โดย parichat_p

9 พ.ย. 2565

321 views

EP อื่นๆ