จอดรถหน้าบ้าน ออกมาไม่เจอ แจ้งตำรวจหาวุ่น ที่แท้ไหลลงหนอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (23 ก.ย.) เมื่อเวลา10.00น.เกิดเหตุรถยนตร์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ด เรนจ์เจอร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กว 8952 อุดรธานี จอดหัวทิ่มลงในหนองบริเวณทางรอบเมืองห่างจากโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ประมาณ 1 กม.ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู จึงสอบถาม พบว่ารถดังกล่าวไม่มีคนขับไหลมาเองไกลกว่า 300 เมตรและค่อยไถลลงหนองลึกกว่า2 เมตรโชคดีมีป่ากกและต้นธูปฤาษีขึ้นมาหนาแน่นจึงช่วยประคองไว้ไม่ลงลึกถึงก้นหนอง โดยหญิงภรรยาเจ้าของรถซ้อนท้ายจักรยานยนตร์มาดูด้วยความตื่นเต้นตกใจเนื่องจากได้แจ้งตำรวจ ทาง 191 เนื่องจากนึกว่ารถหาย และทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสกัดจับกันจ้าละหวั่น จึงจะรีบกลับบ้านไปโทรแจ้ง 191 ว่าเจอรถแล้ว

พนักงานขนส่งเอกชนรายหนึ่งอยู่อีกฝั่งถนน เล่าว่าเห็นรถไหลลงมาจึงวิ่งมาดู แต่ไม่เห็นคนขับลงมาจากรถ ครั้นพอไปส่องดูผ่านกระจกก็ไม่พบคนขับ จึงไปดูกล้องวงจรปิดที่บริษัทเห็นแวปๆว่ารถไถลลงมาเอง โดยนายปรารภ หรือมด พนักงานคนหนึ่งเอาภาพในโทรศัพท์ที่เชื่อมต่อกล้องให้ดูก็ปรากฎภาพเห็นรถค่อยไถลลงช้าๆทีแรกตนนึกว่าคนขับหลับใน

ต่อมานายประจักษ์ แสงรวม อายุ 43 ปี เจ้าของรถได้ติดต่อรถยกมาลากรถขึ้นจากหนองดังกล่าว ตรวจสอบไม่พบร่องรอยเสียหายแล้วจึงเล่าว่านางแจ๋ว ภรรยาเป็นคนขับรถเมื่อช่วงสายมาจอดไว้ที่หน้าบ้าน เมื่อสอบถามนางแจ๋วเล่าว่าไปธุระมาเอารถมาจอดไว้ที่บ้านห่างจากที่รถลงหนองกว่า 300 เมตร แล้วเข้าไปอาบน้ำประมาณ 30 นาที ออกมาไม่เห็นรถ มองไปซ้ายขวาไม่เห็นเพราะรถตกลงคลอง จึงโทรแจ้ง 191 พร้อมเผยว่า มีเงินในรถจำนวนหนึ่งเนื่องจากที่บ้านเป็นศูนย์จำหน่ายนมเปรี้ยวยี่ห้อหนึ่ง ดีใจมากที่รถไม่ได้หาย พร้อมบอกว่าเลขรถคันนี้ออกบ่อยมากนะ แต่ตนไม่เล่นเลขเลยไม่เคยซื้อ

ขณะที่นายประจักษ์ ผู้สามีบอกว่าหลังจากโทรกลับไปบอก191 ทางเจ้าหน้าที่บอกแบบหยอกๆว่าฝากด่านางแจ๋วภรรยาให้หน่อย พูดแล้วก็หัวเราะ จากการตรวจสอบหลังจากพบรถจมลงคลอง พบว่าไม่ได้มีการดึงเบรกมือจึงเป็นเหตุให้รถค่อยๆไหลลงมาจากที่จอดที่เป็นที่สูงลงมา โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้น

โดย attayuth_b

23 ก.ย. 2565

197 views

EP อื่นๆ