หนุ่มผวา แจ้งกู้ภัย.รวบเพื่อนบ้านอาการแปลกส่งตร. หลังบุกอาบน้ำในบ้าน ซ้ำบางทียืนคุยกับเสาไฟ

ชาวบ้านผวาเอือมระอามีเพื่อนบ้านอาการแปลกสุดพิสดาร อาศัยอยู่ในหมู่บ้าน บางทีก็ยืนคุยกับเสาไฟ บางทีก็บุกเข้าบ้านคนอื่น บางทีก็ยืนคุยคนเดียว ล่าสุด บุกเข้าบ้านคนอื่น เข้าห้องน้ำเตรียมตัวอาบน้ำ ชาวบ้านทนไม่ไหวเรียกกู้ภัยล็อกตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


วันนี้ (14 ก.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา กู้ภัยปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่บ้านหลังหนึ่ง บริเวณตลาดล่าง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้มีผู้ชาย บุกเข้ามาในบ้าน เข้าห้องน้ำ เตรียมตัวจะเปิดน้ำอาบน้ำ แต่ยังไม่ทันได้อาบน้ำ เจ้าของบ้านจึงขอให้กู้ภัยมาล็อกตัวและประสานตำรวจมารับตัว


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ และได้ไปพูดคุยกับเจ้าของบ้านผู้เสียหายที่โดนผู้ชายอาการแปลกบุกเข้าบ้าน


นายกฤษฎา สุวรรณเจริญ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน ได้พาผู้สื่อข่าว ไปดูภายในห้องน้ำที่ถูกชายแปลกหน้า บุกเข้ามาเมื่อเช้านี้ โดยชายแปลกหน้าเข้าบ้านมาแล้วตรงดิ่งเข้าห้องน้ำล็อกประตูห้องน้ำไว้เตรียมตัวเปิดน้ำจะอาบน้ำ ตนเองเลยโทรเรียกกู้ภัยมาช่วยจับตัวส่งตำรวจ โดยหลังจากกู้ภัยมาถึงก็เรียกอยู่พักใหญ่กว่าจะเปิดประตูห้องน้ำออกมา สำหรับการบุกเข้ามาในบ้านแบบนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ก่อนหน้านี้ก็เคยเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง


จากข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า ชายแปลกหน้าผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ที่ หมู่บ้านใน ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1กิโลเมตร


กู้ภัยจึงไปหมู่บ้านดังกล่าวเพื่อประสานติดต่อญาติของชายองค์ลงคนดังกล่าว เมื่อไปถึงบ้านผู้ก่อเหตุพบว่าไม่มีคนอยู่บ้าน ประตูรั้วหน้าบ้านเปิดไว้ มองไปในบ้านพบโซฟาสีเขียวตั้งอยู่ มีข้าวของวางระเกะระกะอยู่ที่พื้นหน้าบ้าน


สอบถามเพื่อนบ้านของผู้ก่อเหตุ นายทวีศักดิ์ บัวใหญ่รักษา อายุ 40ปี ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ชายคนที่ก่อเหตุบุกเข้าบ้านคนอื่น บ้านเขาอยู่ในหมู่บ้านนี่เอง เขาอาศัยอยู่คนเดียว ชอบมีพฤติกรรมแปลกๆ บางทีก็ยืนคุยกับเสาไฟฟ้า บางทีก็นั่งคุยคนเดียวแต่ที่หนักสุดคือบุกเข้าบ้านคนอื่น ไม่รู้วันไหนเขาจะทำร้ายเอา หวาดผวากันไปหมดแล้ว ซึ่งมีบ้านหลายหลังภายในหมู่บ้านแห่งนี้และพื้นที่ใกล้เคียง ถูกชายคนดังกล่าวบุกเข้าบ้าน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

โดย parichat_p

14 ก.ย. 2565

45 views

EP อื่นๆ