สุดสลด !! นักเรียนหญิง ม.5 ประชดแฟน ผูกคอในตู้เสื้อผ้าดับ

เกิดเหตุ สลดเด็กนักเรียนหญิง โพสต์ข้อความต่อว่ากันกับแฟนหนุ่มด้วยโทรศัพท์จนเด็กหญิง ม.5 ตัดสินใจเข้าไปในตู้เสื้อผ้าใช้เชือกผูกบนราวแขวนผ้าก่อนผูกคอตัวเองจนเสียชีวิตภายในตู้เก็บเสื้อผ้าอยู่ภายในห้องนอนประชดแฟนหนุ่ม

วันนี้ (14 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุผูกคอเสียชีวิต ที่ชุมชนตาดแคน ซอย ที่ 22 เขตเทศบาลเมืองมุกดาหารจึงร่วมทิมแพทย์โรงบาลมุกดาหารพร้อมกู้ภัยร่วมใจ มุกดาหารร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดี่ยวเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้องนอนพบสิ่งของกระจุยกระจายทั่วห้องพบประตูเก็บเสื้อผ้าประตูเปิดโดยภายในตู้พบร่างหญิงสวมเสื้อยืดแขนสั่นสีเหลืองสวมกางเกงขาสั้นสีสภาพมีเชือกผูกคอห้อยลงจากราวแขวนเสื้อผ้าอยู่ในตู้

ทราบชื่อคือน.ส.แก้วมณี อายุ 18 ปี เรียนชั้น ม.5 เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งไม่ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตสอบถามญาติผู้เสียเสียชีวิตไม่มีใครทราบสาเหตุการเสียชีวิตของน้องตรวจสอบภายในห้องนอนพบโทรศัพท์ของน้องผู้เสียชีวิตตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุพบมีการโพสต์ข้อความต่อว่ากันกับแฟนหนุ่มโดยพบข้อความท้ายสุดของน้อง ม.5 โพสต์ว่าอยากหลับไปแบบไม่ตื่นมาเลย ไม่มีใครอยู่ข้างๆเลย ไม่อยู่ก็คงไม่มีใครเสียใจหรอก

จากนั้นแฟนหนุ่มก็ตอบว่ามึงทำตัวของมึงเองครับ แล้วก็หยุดโต้ตอบกันจึงสันนิษฐานว่าน้อง ม.5 หลังอ่านถ้อยคำท้ายสุดของแฟนหนุ่มจึงตัดสินใจเลือกทางจบชีวิตตนเองด้วยการผูกขอตายเพื่อประชดแฟนหนุ่มโดยญาติๆไม่ติดใจการเสียชีวิตของน้อง ม.5 แต่อย่างใด

โดย attayuth_b

14 ก.ย. 2565

949 views

EP อื่นๆ