พ่อเลี้ยงคลั่ง ทั้งเสพ ทั้งกินยาบ้า ใช้มีดฟันหัวลูกเลี้ยงสาหัส

ที่อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.นิกร ตันพิรุฬน์ รอง สวป.สภ.อู่ทอง ทำหน้าที่ ร้อยเวร 20 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนเมายาคลั่งใช้มีดไล่ฟันลูกเลี้ยงภายในร้านก๋วยเตี๋ยว ในพื้นที่ ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายสุรชัย รัตนภักดี 29 ปี อุ้มเด็กชายวัย 6 เดือน นั่งอยู่ภายในร้านก๋วยเตี๋ยว พูดจาไม่รู้เรื่องบริเวณที่มือมีคราบเลือดเปื้อนอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกให้ผู้ก็เหตุออกมาหา พร้อมเกลี่ยกล่อมให้เอาเด็กที่อุ้มอยู่กับตนส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ก่อเหตุจึงได้อุ้มเด็กวัย 6 เดือนส่งให้เจ้าหน้าที่อย่างปลอดภัย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทันที สอบถามผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการเมายาพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.อู่ทอง

ขณะที่เด็กชายวัย11ขวบ ลูกเลี้ยงที่ถูกนายสุรชัย ใช้มีดอีเหน็บฟันศีรษะ ได้วิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากร้านขายของชำซึ่งห่างจากร้านก๋วยเตี๋ยว ไปประมาณ 300 เมตร โดยให้เจ้าของร้านโทรหา นายมานะ ศรีเหรา ผู้เป็นตา ให้มาช่วยที่ ก่อนที่นายมานะ จะเอาเด็กชายเอ ไปยัง สภ.อู่ทอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยจักรนารายณ์ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบว่า เด็กชายเอ มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ ยาวประมาณ 10 ซม.ลึกถึงกะโหลกศีรษะจึงรีบนำตัวส่งต่อไปรักษายัง รพ.อู่ทอง

ด้านน.ส.ขวัญฤทัย ศรีเหรา อายุ 28 ปี เล่าว่า สามีใช้มีดฟันที่หัวลูชายตนซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของสามี หลายครั้งอาการสาหัส ซึ่งก่อนเกิดเหตุ สามีมีอาการคลั่งยาตั่งแต่เวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงสามีตนก็ได้ปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคาบ้าน และอยู่บนหลังคาบ้านไม่ยอมลงมา จนเจ้าหน้าเห็นว่าไม่มีการทำร้ายคนในครอบครัวจึงได้กลับ จนกระทั่งตอนเช้าสามีลงมาจากหลังคา แล้วพูดจาไม่รู้เรื่อง พูดแต่ว่าเมียตายไปแล้ว ก่อนจะไปหยิบมีดฟัน ลูกชายตนซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของสามีไปหลายครั้งตนก็ได้เข้าไปห้ามแต่สู้แรงไม่ไหว ทำให้ลูกตนถูกพ่อเลี้ยงเอามีดฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส

นายมานะ พ่อ ของ น.ส ขวัญฤทัย บอกว่า เพิ่งจะเจอหน้าลูกเขยคนนี้ ได้เพียง 10 กว่าวันเอง แต่ลูกสาวได้อยู่กินกับนายสุรชัย ได้ประมาณ 3 ปีแล้ว จนมีลูกชาย 1 คน วัย 6เดือน ก่อนนั้นทั้งคู่ได้อยู่ที่บ้านของนายสุรชัยที่ จ.อุบลราชธานี ตนก็ถามลูกสาวประจำว่า นายสุรชัย เสพยาเสพติดหรือเปล่า ลูกสาวก็บอกว่าไม่ได้เสพยา ตนบอกว่าถ้าเสพยาก็ไม่ต้องพามาที่บ้าน แต่เมื่อช่วง 10 วันที่ผ่านมา ลูกสาวบอกว่า จะกลับมาอยู่ที่บ้าน ตนจึงให้ลูกสาวพร้อมกับนายสุรชัยมาอยู่ที่บ้าน มาอยู่ตอนแรกๆก็ไม่แสดงอาการใดๆ จนมาเมื่อคืนที่ผ่านมา นายสุรชัย มีอาการแปลกๆ ก็ไม่คิดว่า จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ส่วนทางด้าน นายสุรชัย ผู้ก่อเหตุ ให้การวกไปวนมา อาการสับสน กล่าวว่า เสพยาบ้ามาจริง อ้างว่าทั้งเสพทั้งกิน บางครั้งบอก 50 เม็ด บางครั้งบอก 200 เม็ด เมื่อผู้สื่อข่าวถามอะไรทำให้ก่อเหตุ นายสุรชัยบอก เพราะอยากฆ่าคน ถามว่าจะฆ่าใคร นายสุรชัย บอกจะฆ่านักข่าว ให้กลับไปสั่งเสียญาติพี่น้องได้เลย ซึ่งลักษณะเหมือนหลอนยาไม่หาย ตาแข็ง กรามค้าง ปากขยับไม่หยุดนิ่ง จากนั้นจึงนำตัวส่ง ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี พนักงานสอบสอบสวน สภ.อู่ทอง ดำเนินคดีต่อไป

โดย attayuth_b

7 ก.ย. 2565

87 views

EP อื่นๆ