มีแทบทุกวัน! หนุ่มบ้านดุงหลอนยาหนัก บุกแบบม้ามืดป่วนห้องฉุกเฉิน ชาวบ้านตะครุบสยบคลั่ง

วันนี้ (30 ก.ค.65) เวลา 02.30 น. นายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุงและแอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากแฟนเพจ น.ส.ลินดา ว่าถูกชายคลุ้มคลั่งและหลอนจะทำร้ายร่างกายที่บริเวณหน้า รพ.สมเด็จพระยุพราช อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี แต่หลบหนีหนุ่มคลั่งจะทำร้ายได้ก่อน และหนุ่มคลั่งคนนี้จะวิ่งตัดหน้ารถให้รถเหยียบ จากนั้นหนุ่มคลั่งได้วิ่งเข้าไปยังห้องฉุกเฉิน รพ. เปิดประตูเข้าไปแล้ว แต่นายวีระพลและชาวบ้านได้ตะครุบเอาไว้ได้ แต่ยังขัดขืนบอกว่าไม่ได้บ้า ท่ามกลางความตกใจของพยาบาลและเจ้าหน้าที่ฯ ที่เข้าเวรในห้องฉุกเฉิน

สอบถามทราบชื่อหนุ่มคลั่งหลอนรายนี้ คือ นายณรงค์กร ครวญหา อายุ 45 ปี มีอาการตาขวาง พูดจาไม่รู้เรื่อง สารภาพว่า เสพยาบ้ามา 2-3 เม็ดเมื่อกี้ จากนั้นก็วิ่งมาจากบ้านโพนสูงที่ห่างจากตัวอำเภอไปประมาณ 5 กม.เสพยาจนหลอนจะทำร้ายผู้หญิงแต่ผู้หญิงหลบหนีออกมาได้และจะวิ่งให้รถเหยียบ



จากนั้นหนุ่มหลอนรายนี้ได้วิ่งเข้ามายังห้องฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุง ก่อนที่พลเมืองดีและรปภ.ของรพ.จะจับเอาไว้ได้ โดยขณะที่พลเมืองดีควบคุมตัวไว้นายณรงค์กรบอกว่า อยากกินน้ำ จึงได้ยื่นให้ และหลอนหนักจนบอกขวดน้ำว่า ขวดน้ำระวังตัวด้วย! แถมหนุ่มหลอนก็บอกว่ากินแล้วน้ำ แต่กินทิพย์น้ำเปล่า จากนั้นหนุ่มหลอนก็พูดจาไม่รู้เรื่องเหมือนท่องคาถาตลอด

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านดุง ได้มาควบคุมตัวหนุ่มคลั่งและหลอนยาบ้าไปยังสภ.บ้านดุง เพื่อดำเนินการต่อไป ปัญหายาบ้าเสพจนหลอนที่ จ.อุดรธานี มีแทบทุกวันโชคยังดีวันนี้ยังไม่ได้ทำอันตรายใคร


โดย nicharee_m

30 ก.ค. 2565

32 views

EP อื่นๆ