รักไม่สมหวัง 2 หนุ่มโทรสั่งเสียญาติ ก่อนผูกคอดับคู่

วันนี้ (29 ก.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิต อยู่ภายในร้านเสริมสวย เลขที่ 13 / 56 ตรงข้ามโรงพยาบาลบัวใหญ่ เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ ซึ่งเป็นตึกแถวให้เช่า

ในที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านเสริมสวย รับเช่าชุดแต่งงาน ตรวจสอบภายในร้าน พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ ใช้ผ้าข้าวม้าผู้คอตัวเองบริเวณหน้าประตูห้องน้ำคู่กัน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ทราบชื่อผู้ตายคนแรก ชื่อ นายพัชรพงษ์ นกงาม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79หมู่ที่ 3 ตำบลน้ำร้อน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้เสียชีวิตคนที่สอง ชื่อ นายพงษธร วงษ์ศรีแก้ว อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166 หมู่ที่ 9 ตำบลศรีสำราญ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบจดหมายลาตาย มีข้อความสั่งเสียถึงญาติผู้ใหญ่ที่ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเคารพนับถือ โดยข้อความในจดหมายได้มีการตัดพ้อเรื่องต่างๆ ในชีวิตมากมาย ซึ่งก่อนที่ทั้งคู่จะผูกคอตายทราบว่า ทั้งคู่ได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้ทางญาติมาช่วยขนของที่ร้านไปเก็บไว้ที่บ้านเกิด จนกระทั่งญาติมาถึงก็พบว่า ทั้งคู่ได้ผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว ซึ่งคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากความรักที่ไม่สมหวังของทั้งคู่ เพราะทั้งคู่เป็นพวกชายรักชาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนญาติ และผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุของการผูกคอตายในครั้งนี้

โดย attayuth_b

29 ก.ค. 2565

1.8K views

EP อื่นๆ