วิ่งหนีไม่รอด ร.ต.พาลูกชายส.ต. ไล่ยิงร.ต. ดับหน้าบ้าน

จากกรณีมือปืน 2 คน ลงจากรถกระบะมิตซูมิซิไทตัล 4 ประตูสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนรัวยิงร้อยตรีคำนวน คุ้มวงษ์ อายุ 58ปี หรือจ่าน้อยที่พยายามวิ่งหนีจนล้มลงเพราะถูกยิงซ้ำเสียชีวิตหน้าบ้านในภาพจะเห็นว่าชายใส่เสื้อสีเขียวกางเกงขาสั้นสีขาวชื่อร้อยตรีนพชัย ชวดนุตร์ อายุ 61ปี เป็นคนสั่งการให้สิบตรีปริญชวัฒน์ ชวดนุตร์ อายุ 30 ปี ลูกชายรัวยิงจ่าน้อยโดยในคลิปจะได้ยินว่ายิงที่หัวอยู่ตลอดเวลาและมีเสียงว่ามึงเก๋าเหรอแล้วก็มีเสียงปืนรัวอย่างต่อเนื่องจนจ่าน้อยเสียชีวิตในมุมที่พ้นรัศมีของกล้องวงจรปิดออกไป

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณข้างบ้านยังพบรอยเลือดเป็นกองมีธูปจุดและร่องรอยสเปย์ของปลอกกระสุนภายในบ้านพบเพียงลูกสาวผู้เสียชีวิตที่ยังไม่พร้อมจะให้ข้อมูลได้ๆเพราะเพิ่งมาจาก กทม.ไม่รู้เรื่องราวยังอยู่ในอาการเสียใจ จากการสอบถามพันโททองจันทร์ สีมา อายุ 60 ปี ข้าราชการบำนาญเป็นเพื่อนเรียนทหารมารุ่นเดียวกันกับจ่าน้อยผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่าตนรู้จักกันและสนิทกับจ่าน้อยมาหลายสิบปีเพราะเรียนมารุ่นเดียวกันโดยปกตินิสัยของจ่าน้อยจะเป็นคนที่พูดจาโผงผางเสียงดังแต่เป็นคนจิตใจดีถ้าคนไม่รู้จักก็จะมองว่าเสียงดังเหมือนหาเรื่องแต่ไม่ใช่เพราะเป็นคนแบบนี้อยู่แล้วด้วยลักษณะของทหารจะชอบพูดจาเสียงดังชัดเจนตั้งแต่รู้จักกันมาจ่าน้อยไม่เคยไปหาเรื่องหรือมีเรื่องกับใคร

ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นตนคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะไม่รู้จักนิสัยของจ่าน้อยเห็นเสียงดังจึงคิดว่าหาเรื่องจึงมาลงมือก่อเหตุดังกล่าวพอหลังจากที่ตนทราบข่าวก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะผู้ก่อเหตุก็เป็นทหารด้วยกันไม่น่ามาทำแบบนี้กับทหารด้วยกันเลย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.เกาะจันทร์ได้พบกับ พ.ต.ท.ปราการ บุญเทส รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เกาะจันทร์ได้เปิดเผยว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นจ่าน้อยผู้เสียชีวิตได้ไปมีเรื่องกับนายฝุ่นหรือสิบตรีปริญชวัฒน์ ชวดนุตร์ อายุ30ปีซึ่งเป็นลูกชายของร้อยตรีนพชัย ชวดนุตร์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/14หมู่14 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี พอหลังจากที่ได้มีเรื่องกันจนเมื่อวานช่วงเย็นนายฝุ่นกับพ่อได้ขับรถกระบะมิตรซูมิซิ สีดำ 4 ประตูมาดักรอแล้วพอสบโอกาสก็รัวยิงไม่พอ ยังมายิงซ้ำจนจ่าน้อยเสียชีวิตคาที่จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเบื้องต้นและได้ขออณุมัติหมายจับทั้ง 2คน จากศาลจังหวัดชลบุรี แล้วคาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุ 2 พ่อลูกนี้ได้ในไม่ช้า โดยได้ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพกพาไปในทางหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดย attayuth_b

29 ก.ค. 2565

3.4K views

EP อื่นๆ