ผู้จัดแดงเดือด แจงดรามา ‘พิมรี่พาย’ ยันไม่มีบัตรซ้อม กินข้าวนักเตะ-แจ็คสัน

การแข่งขัน THE MATCH ออกแถลงการณ์ยืนยันไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมการฝึกซ้อมคอนเสิร์ต และ ไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอล หรือ แจ็คสัน หวัง

ดรามา พิมรี่พาย ทุ่มเงินเกือบ 400 ล้านบาท เปิดไลฟ์ขายบัตรชมแข่งขันแมตช์แดงเดือด ต่ำกว่าราคาเว็บไซต์ แฟนบอลสงสัยได้บัตรมาขายจากไหน?




กลายเป็นกระแสดรามาระอุ ลุกเป็นไฟมากในโลกออนไลน์อยู่ ณ ตอนนี้ จนติดเทรนด์ทวิตขึ้นอับดับ 1 #พิมรี่พาย หลัง พิมรี่พาย นำเอาตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอดนัดแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค.65 เวลา 20.00 น. ไลฟ์ขาย

โดยซื้อมาจากไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หัวบัตรเป็นชื่อของพิมรี่พาย ซึ่งเป็นบัตรราคา 20,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ และบัตรราคา 15,000 บาท อีก 10,000 บาท สำหรับบัตรราคา 20,000 บาทนั้น พิมรี่พายซื้อมาทั้งหมดในราคา 200 ล้านบาท ส่วนบัตรราคา 15,000 บาท ซื้อมาในราคา 150 ล้านบาท รวมทั้มหมด 350 ล้านบาท ซึ่งระบุว่าใช้เงินสดซื้อ




นอกจากนี้ พิมรี่พาย ยังมีตั๋วชมการซ้อมของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 ก.ค. เวลา 17.00 น. และตั๋วซ้อมของทีมลิเวอร์พูลในเวลา 19.00 น. รวมทั้งยังมีตั๋วเข้าชมการซ้อมการแสดงของ แจ็คสัน หวัง อีกด้วย รวมทั้งหมดที่ซื้อตั๋วมาใช้เวลาเกือบ 400 ล้านบาท ซึ่งตั๋วซ้อมนั้นจะแถมให้ฟรีๆ

ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับคนที่ซื้อตั๋วชมการแข่งฟุตบอล จะมีสิทธิ์จับฉลากไปรับประทานอาหารกับแจ็คสัน หวัง รวมทั้งยังได้นั่งรับประทานอาหารกับนักเตะทั้งทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล อีกด้วย และที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยก็คือ พิมรี่พาย ได้ลดราคาตั๋วราคา 2 หมื่นบาท ซื้อแถมไปกับตั๋วซ้อมราคา 5 พันบาท โดยทั้ง 2 ใบ จะขายแค่ 1.5 หมื่นบาทเท่านั้น

หลังจากเปิดขายก็มีคนแห่เข้ามาซื้ออย่างรวดเร็ว ก่อนที่พิมรี่พายจะคิดตัวเลขขาดทุนให้ดู ซึ่งขาดทุน 43 ล้านบาท ภายในเวลา 2 นาที ก่อนที่ตั๋วทั้งหมดจะเกลี้ยงภายในเวลาไม่นาน

กรณีดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสดรามาชุดใหญ่ บนทวิตเตอร์ถึงกับติดแฮชแทรก #พิมรี่พาย เนื่องจาก เกิดความไม่พอใจในกลุ่มแฟนคลับแมนยูฯ – ลิเวอร์พูล ที่ซื้อตั๋วไปก่อนหน้านั้น ตั้งคำถามว่า

1.ได้บัตรมาจากไหนจำนวนมาก

2.บัตรไม่ระบุที่นั่ง คือบัตรอะไร บัตรซ้อม?

3. จำนวน 1 คน มีสิทธิ์ซื้อได้ 4 ใบ แต่นี่มี 2 หมื่นใบ เท่ากับ ใช้คนซื้อ 5 พันคน

4. บอกว่าใช้ชื่อตัวเองในการซื้อทั้งหมด ทำได้จริงหรือ

5. มีสุ่มสิทธิกินข้าวกับแจ็คสันฟรี กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาว่าไปกินได้กี่คน

นอกจากนี้ กลุ่มแฟนคลับของ แจ็คสัน หวัง ออกมาแสดงความคิดเห็นไม่พอใจอีกจำนวนมาก เพราะได้ซื้อบัตรเพื่อไปดูแจ็คสัน ในราคาจำนวนเต็มก่อนหน้าแล้ว และเสมือนไปด้อยค่าตัวศิลปินของเขา




ล่าสุด นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ซึ่งเป็นผู้เจรจากับทุกภาคส่วนต่างๆ โดยใช้เวลานานถึง 2 ปี จนทุกอย่างลงตัว และเกิดเป็นศึกแดงเดือดที่กรุงเทพฯครั้งนี้ ได้ออกมาชี้แจงว่า บัตรในส่วนที่พิมรี่พายเอาไปขาย คือบัตรโควต้าของ 2 ทีม คือ แมนฯยู และลิเวอร์พูล

เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์ บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควต้า 2 ทีมไปขาย จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง




ขณะที่เฟซบุ๊ก Fresh Air Festival ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง ตามที่พิมรี่พายระบุว่า

หนังสือชี้แจง กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง

ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ

บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ  ที่นี้ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

โดย thichaphat_d

24 มิ.ย. 2565

206 views

EP อื่นๆ