บันเทิง

เขินตัวบิด! ‘ใบเฟิร์น’ เปิดทาง ‘นาย นภัทร’ พร้อมให้จีบ ยอมรับรู้สึกพิเศษ ข้ามเส้นเฟรนด์โซน

โดย passamon_a

4 ธ.ค. 2565

2.9K views

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เขินหนักเปิดใจรับ ‘นาย นภัทร’ หลังโทรสารภาพความในใจ และขอประกาศสิ้นสุดทางเพื่อน

ไปฟังคำตอบของ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ หลัง ‘นาย นภัทร’ ออกมาประกาศขอสิ้นสุดทางเพื่อนกับ ‘ใบเฟิร์น’ พร้อมกับเผยว่าได้โทรไปสารภาพความรู้สึกกับ ‘ใบเฟิร์น’ มาเรียบร้อยแล้ว จนทำเอาแฟนคลับทั้งประเทศเฮ และเขินกันหนักมาก และ ‘นาย’ ก็ยังได้ฝากพี่ๆ สื่อมวลชน ไปถาม ‘ใบเฟิร์น’ ต่อให้ด้วยว่า “เขาชอบผมบ้างหรือเปล่า ?”

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 ธ.ค.) ‘ใบเฟิร์น’ ไปปรากฏตัวที่งาน MOTOR EXPO ที่ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี นักข่าวก็ได้นำคำถามที่ ‘นาย นภัทร’ ฝากถาม ไปถาม ‘ใบเฟิร์น’ มาให้แล้ว ซึ่งบอกเลยว่าอาการของ ‘ใบเฟิร์น’ ก็เขินหนักไม่แพ้ ‘นาย นภัทร’ เมื่อวันก่อน (ใบเฟิร์นบอกว่าเมื่อวานพูดไม่ค่อยชัด เพราะเพิ่งไปทำฟันมา)

โดย ‘ใบเฟิร์น’ ก็เล่าให้ฟังว่าวันที่ ‘นาย’ โทรหา เขาก็ได้สารภาพหลายๆ อย่างเหมือนที่ทุกคนได้ยิน ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้คุยกันมากขึ้น ได้เปิดใจคุยกันในหลายๆ อย่าง พร้อมขอบคุณเขา ที่ให้เกียรติตนเองขนาดนั้น ‘ใบเฟิร์น’ ยอมรับว่าตอนที่ ‘นาย ‘สารภาพความรู้สึกก็ตกใจ ก็หัวเราะกลบเกลื่อนไปแทนความเขิน แต่ถามว่าสิ้นสุดทางเพื่อนมั้ย ? ก็เป็นอีกสเต็ปนึงที่ดี เพราะเพิ่งเป็นการเริ่มต้น

ส่วนที่ ‘นาย’ ฝากถามว่าจะพร้อมเปิดใจให้เขามั้ย ? ‘ใบเฟิร์น’ ก็ออกอาการเขินหนักขึ้นไปอีก พร้อมบอกว่า อันนี้ขอไปบอกเขาเองดีกว่า อยากให้เขาได้ยินจากปาก แต่สุดท้ายก็ยอมพยักหน้าเป็นการตอบรับว่า อืม

ส่วนวันที่ ‘นาย’ ออกมาให้สัมภาษณ์  ‘ใบเฟิร์น’ ก็บอกว่าเขาได้โทรมาขออนุญาตแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะพูดตรงขนาดนั้น ยอมรับว่าตนเองก็มีอาการไม่ต่างจากทุกคน ถึงขั้นวนดูคลิปสัมภาษณ์ไป 2 รอบ ส่วนกับ ‘แม่หมู’ ก็ได้มีโอกาสคุยกันแล้ว แต่ไม่ขอบอกว่าคุยอะไรกัน

ส่วนที่มีเพจ “ทวงคืนใบเฟิร์นพิมพ์ชนกจากนายนภัทร” ‘ใบเฟิร์น’ บอกว่าได้เห็นแล้ว ได้เข้าไปอ่านแล้ว ก็รู้สึกว่าน่ารักดี ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นทั้งกำลังใจ คอยเชียร์ สนับสนุน และทวงคืน ขอให้ทวงคืนตลอดไป เพราะสนุกดี ชอบอ่าน

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3WyFVBLY9Uo

คุณอาจสนใจ

Related News