บันเทิง

‘เวียร์’ ประกาศแต่งงานแฟนสาวนอกวงการ 17 ก.ค.นี้ พร้อมเป็นทั้งสามีและพ่อ

โดย nicharee_m

2 ก.ค. 2565

93 views

“เวียร์” ประกาศข่าวดีเตรียมจูงมือ “วิกกี้” แฟนสาวนอกวงการ ลั่นระฆังวิวาห์ 17 ก.ค.นี้

หลังจากมีข่าวลือ พระเอกดัง ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ เตรียมเข้าพิธีแต่งงานฟ้าแล่บกับ ‘วิกกี้’ แฟนสาวนอกวงการ ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้

ล่าสุดข่าวลือคือเรื่องจริง หลัง เวียร์ ได้ออกมายอมรับ ขณะไปร่วมงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ว่า กำลังจะจัดงานแต่งกับแฟนสาวนอกวงการ ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้จริง เพราะด้วยวัยที่พร้อม และเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการมีครอบครัวแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ปิด และได้มีการวางแผนไว้นานแล้ว

โดยงานจะจัดเป็นงานปิดเฉพาะภายในครอบครัว เพราะไม่ได้มีญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิทเยอะ และด้วยสถานการณ์โควิดด้วย ก็เลยอยากจะจัดให้เซฟที่สุด และอยากจัดงานออกมาให้อบอุ่นในสไตล์ของทั้งคู่

เวียร์ บอกว่ารักครั้งนี้ดีที่สุดแล้ว คุยกันรู้เรื่อง เข้ากันได้ เมื่อก่อนอาจจะเคยคิดว่าต้องคบกันนานๆ แต่ตอนนี้ใช้แค่ความเข้าใจ พร้อมพูดถึง วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวว่า เป็นคนเพอร์เฟ็กต์คนหนึ่ง นิสัยดี โดนใจตนเองทุกอย่าง คุยกันเข้าใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง

ส่วนแพลนเรื่องการมีลูก เวียร์บอกว่าอายุขนาดนี้แล้ว ก็อยากมีลูกแล้ว ถามว่าพร้อมเป็นสามี พร้อมเป็นคุณพ่อไหม? เวียร์ บอกว่าพร้อมเป็นทุกอย่างครับ

ขณะที่ ‘เบลล่า ราณี’ อดีตแฟนสาวของเวียร์ ที่ได้ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ก่อนหน้าที่ ‘เวียร์’ จะออกงาน 1 วัน

เบลล่า ก็บอกว่า ตนเองรู้ข่าวลือเรื่องที่เวียร์จะแต่งงาน พร้อมๆ กับทุกคน มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา ก็อยากให้รอฟังคำตอบจากพี่เขามากกว่า อยากให้เกียรติพี่เขา ครอบครัวเขา และคนรอบข้างเขา เพราะตนเองก็ไม่ได้มีการคุยกันเลย แต่ยืนยันว่ายังมีความปรารถนาดีและมิตรภาพดีๆ ต่อกัน พร้อมยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข ไม่ว่าเรื่องอะไรก็มีแต่ความปรารถนาดีให้เสมอ


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/nKljnLxQt2A

คุณอาจสนใจ

Related News