บันเทิง

ส่งกำลังใจ 'UrboyTJ' โพสต์ผมยังมีชีวิตอยู่ เล่าเข้ารักษาตัวที่ รพ. ขอบคุณที่ยังรักกัน

โดย passamon_a

26 มิ.ย. 2565

357 views

ความคืบหน้าหลังจากผู้จัดการส่วนตัว ของ UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ โพสต์เฟซบุ๊กตามหาตัวแรปเปอร์หนุ่ม ที่ขับรถหายไปในช่วงตีสอง ของวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเพื่อน ๆ ในวงการ และชาวโซเชียลช่วยกันตามหา จนกระทั่งเจ้าตัวกลับบ้านในช่วงรุ่งเช้า วานนี้ (25 มิ.ย.)


ต่อมา ช่วงเวลาประมาณ 16.28 น. วันที่ 25 มิ.ย.65 UrboyTJ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ กำลังเข้ารับการรักษาด้วย "Electroconvulsive Theray" ตอนนี้ผมอยู่ ICQ ในโรงพยาบาลแห่งนึง ผมรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุกยังไงก็ไม่รู้ มีกล้องวงจรปิด มีกระจกกันกระสุน


หลายคนคงคิดว่าดีแล้วไง จะได้ไม่ทำร้ายตัวเอง แต่ผมกลับรู้สึกเหมือนผมอยู่ในคุกที่จะทำอะไรก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่ได้ อยู่ในห้องเล็ก ๆ ใส่เครื่องช่วยหายใจ นี้คือประสบการณ์ครั้งแรกใน ICQ ของผม ผมไม่ชอบมันมาก ๆ


ซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจ เพราะความสนใจมันไม่ได้มีประโยชน์ไรเลยครับ ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจ โดยเฉพาะพวกที่พูดแย่ๆ ถามว่าผมแย่ไหม ก็แย่ครับแต่ทำไงได้ครับ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด


ผมอ่านทุกข้อความใน twitter ขอบคุณที่ยังรักผม ในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้เลย นี้จะเป็นข้อความสุดท้าที่เขียนจากผม เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมยังมีสติดอยู่และทำการักษาต่อไปจนกว่าจะหายครับ"


ซึ่งหลังจากแฟน ๆ ได้ทราบข่าวว่า UrboyTJ กลับบ้านอย่างปลอดภัย และกำลังเข้ารับการรักษา ต่างก็ส่งกำลังใจให้จำนวนมาก


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/v9tWei7Lf3w


คุณอาจสนใจ

Related News