บันเทิง

เจอ 'UrboyTJ' แล้ว ผจก.ยันปลอดภัยดี หลังหายตัวกลางดึก ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

โดย passamon_a

25 มิ.ย. 2565

153 views

เจอตัวแล้ว UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ แรปเปอร์ชื่อดัง หลังหายตัวไปช่วงกลางดึก โดย โอ่ง มือกีตาร์ แบ็กอัพ ของ UrboyTJ และผู้จัดการส่วนตัว ยืนยันผ่านเฟซบุ๊ก Oang Reed Smith ระบุว่า


"ตอนนี้เจอเต๋าแล้วนะครับ ปลอดภัยดีครับ ขอบคุณทุก ๆ ที่เป็นห่วงเต๋านะครับ ขอบคุณจริง ๆ ครับ"


ซึ่งก่อนหน้านี้ แรปเปอร์หนุ่ม UrboyTJ ได้ออกมาโพสต์สารภาพว่า ตนเองได้ตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่ควรทำลงไป แต่โชคดีที่ไม่สำเร็จ หลังรู้สึกว่าชีวิตมืดดำ หมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือน โดยได้โพสต์บอกว่า


"สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤติแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า, bipolar


ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้


ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย

1. โรงพยาบาล ตรวจร่างกายทั้งหมด

2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยา เคมีในสมอง


และหาทางแก้ปัญหา ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหายหรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ"


ซึ่งก่อนที่ UrboyTJ โพสต์ข้อความนี้ เขาได้มีการโพสต์ข้อความบางอย่างผ่านทางไอจีสตอรี่ คล้ายเป็นการส่งสัญญาณบางอย่าง ก่อนการตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ ด้วยข้อความว่า Maybe we'll meet up again in the "Next Life"


https://youtu.be/khhnDQPbI6M

คุณอาจสนใจ

Related News