บันเทิง

แฟนคลับช็อก! ‘Jack WC’ แรปเปอร์อีสาน เจ้าของเพลงฮิต TikTok ขี่ จยย.หลุดโค้งชนต้นไม้ดับ

โดย weerawit_c

19 มิ.ย. 2565

591 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วิทพล แถลงศรี พนักงานสอบสวน สภ.โคกสี อ.สว่างแดนดิน ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 18 มิ.ย. 65 มีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า XMAX สีน้ำเงิน ชนกับต้นไม้ข้างทาง ถนนสายสว่างแดนดิน-อำเภอบ้านม่วง ใกล้ทางเข้าวัดโคกสี หมู่ 3 ต.โคกสี ผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบว่าชื่อ นายวิชัย คาทะวงษ์ อายุ 24 ปี หรือ Jack WC สมาชิกวงแรปอีสาน พบนั่งคร่อมอยู่กับรถที่ชนกับต้นไม้จนด้านหน้าพังยับเยิน



ร.ต.อ.วิทพล แถลงศรี พนักงานสอบสวน กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตขี่จักรยานยนต์มาจากทางบ้านถ่อน มุ่งหน้าไปบ้านโคกสี ส่วนที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งซ้าย แต่ลักษณะของการขับขี่ไม่ได้เลี้ยวตามโค้ง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุจนนักร้องดังเสียชีวิตคาที่



นางปราณี มะลิรอด อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกกำลังมีชื่อเสียง แต่ต้องมาจากไปอย่างกะทันหันก็เสียใจ



ด้านนักร้องหัวหน้าวง แมน ภานุวัฒน์ เสนสี ได้มาเตรียมจัดสถานที่เพื่อจัดงานศพเพื่อน กล่าวว่า เสียใจ ตอนนี้พูดอะไรไม่ออก อยากจะพูดแต่พูดไม่ออก นับว่าวงได้สูญเสียนักร้องเสียงดีและมีความสามารถไปอย่างไม่มีวันกลับ



สำหรับผู้ตายเป็นที่รู้จักในชื่อ Jack WC ที่กำลังมาแรง เพลงที่สร้างชื่อคือ “เธอมากับผัว” ซึ่งได้ร่วมงานกับ 2 นักร้องหนุ่ม Owen และ Man’r และได้ น้องโอลีฟ แม่ค้าขายโตเกียวเนยกรอบ มาแสดงมิวสิกวิดีโอ จนตอนนี้มียอดวิวทะลุ 15 ล้านวิวแล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5qdxJ3q82jw

คุณอาจสนใจ