บันเทิง

'เอ-อั้ม' คุย 'แม่แตงโม' แล้ว ยังเป็นเจ้าภาพงานศพ เผยเปลี่ยนสถานที่จัดงาน

โดย passamon_a

5 มี.ค. 2565

15.5K views

ทีมข่าวบันเทิง ได้คุยกับเลขาส่วนตัวของ เอ ศุภชัย โดยได้รับการยืนยันว่า เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา ยังเป็นเจ้าภาพงานศพ แตงโม นิดา เหมือนเดิม ซึ่งได้คุยกับแม่แตงโมแล้ว และมีการเปลี่ยนสถานที่จัดงานจริง ๆ แต่ยังไม่ขอลงรายละเอียด จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


ขณะที่วานนี้ (4 มี.ค.65) พุดเดิ้ล ยุพดี หนึ่งในเพื่อนของแตงโม โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า "อีกสิ่งหนึ่งที่เสียใจมากคือ เจ้าภาพที่ติดต่อจะมาช่วยงานขอถอนตัวออกไปทั้ง 4 เจ้า พี่โมหนูทำเต็มที่สุดความสามารถแล้วนะ"


ทั้งนี้ ย้อนกลังไปฟังอีกครั้ง กรณี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา ได้เปิดใจในรายการโหนกระแส จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ในประเด็นที่แม่แตงโม บอกว่าไม่ไว้ใจกลุ่มเพื่อนของแตงโม ให้อภัยฮิปโป แค่ 50% เพราะยังไม่เคลียร์


"ทุกวันนี้เขาก็ยังออกข่าว แม่ไม่ทราบว่าเขาออกข่าวในฐานะอะไร เรื่องสถานที่จัดงานศพน้องโม ต้องถามแม่ก่อน เขามีสิทธิ์อะไรที่จะให้ข่าว ต้องขออนุญาตแม่ก่อน เพราะตอนนี้แม่เป็นผู้จัดการมรดกน้องโม ต่อไปนี้ใครจะคุยอะไรเรื่องน้องโมต้องมาถามแม่ก่อน"


ขณะที่ แอนนา และฮิปโป ก็ได้ชี้แจงในรายการว่า เรื่องการเปลี่ยนสถานที่ ยังไม่มีการพูดแจ้งให้ใครทราบ เป็นการประชุมร่วมกันภายในคนที่ร่วมกันจัดงานเฉย ๆ และย้ำว่าสุดท้ายแล้วการตัดสินใจจะอยู่ที่คุณแม่ และขอเคารพการตัดสินใจของคุณแม่ ขอโทษแม่จากใจจริง โดยเรื่องของงานจะขอถอนตัว จะไม่เข้าไปก้าวก่ายใด ๆ ซึ่งแม่ก็บอกว่า "ดีค่ะ"


ทั้งนี้หลังจบรายการ แอนนา ไลฟ์ทั้งน้ำตา ร้องไห้ หลังเกิดกระแสขึ้นทำให้มีคนโทรไปสอบถามเธอจำนวนมาก แอนนาชี้แจงบอกว่า ไม่ต้องโทรมาถามแล้ว ขอหยุดไม่ขอพูดอะไรแล้ว ไม่ขอทำอะไรแล้ว ขอเคลียร์ตัวเองเรื่องเดียวคือเมื่อวานนี้ที่โทรไปหาแม่เพื่อที่จะบอกว่า อยากจะเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพไหม เพราะสถานที่เดิมมันอาจจะไม่กว้างมาก อาจรองรับคนไม่พอแค่นั้น ไม่ได้โทรหาสื่อที่ไหน


ขอทุกคนที่พูดหรือพิมพ์อะไร อย่าไปว่าแม่อีกเลย เพราะว่าแม่อาจฟังหลาย ๆ ทาง ซึ่งเธอก็มองว่าไม่แปลกเพราะข่าวออกมาเยอะ


แอนนา บอกบอกว่า จะหยุด ไม่ก้าวก่ายอะไรทั้งสิ้น เพราะมีคนเคยเตือนแล้วว่าอย่าเข้าไปยุ่ง มันไม่ได้อะไรหรอก มันอันตราย ยอมรับว่าเสียใจ เราอาจะต้องคุยกันใหม่ ขอโทษโม ที่อาจจะทำให้ไม่ได้ตลอดรอดฝั่ง และขอโทษทุกคนที่ทำไม่ดีหรือสื่อสารอะไรที่ออกไปผิดพลาด


หลังจากนี้จะไม่มีการให้ข่าวหรืออะไรอีก เจตนาที่เธอออกมาพูดคือต้องการขับเคลื่อนให้คนหันมาสนใจคดี ออกมาตามหาความจริง ทำเพื่อเพื่อนเต็มที่ที่สุดแล้ว และกราบขอโทษคุณแม่และทุกคนที่เกี่ยวข้อง หลังจากนี้ไม่ต้องมาถามความรู้สึกเธออีกแล้ว


ส่วน ฮิปโป ก็ได้สัมภาษณ์กับทีมข่าว ขอโทษคุณแม่ ที่ทำให้คุณแม่ขุ่นข้องหมองใจ คาดอาจเป็นเพราะเรื่องประกันภัย ที่แม่เข้าใจผิด คิดว่าตนไม่บอก และจากที่แม่คุณแตงโมให้สัมภาษณ์นั้น ตนเองทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องทำตามที่แม่ประสงค์ ขอโทษคุณแม่ ไม่ว่าเราจะพูดอะไร และทำให้คุณแม่ขุ่นข้องหมองใจ หรือพูดอะไรแล้วทำให้คุณแม่เข้าใจผิด ฮิปโปไม่ได้มีเจตนาใด ๆ เลยยกเว้นเจตนาเดียวคือ หวังดี


ท้ายสุดถ้าแม่จะยังไม่หายโกรธฮิปโป 50% ก็ไม่เป็นไร ฮิปโปก็จะขอโทษอยู่เรื่อย ๆ ทำอะไรมากไม่ได้ นอกจากทำตามเจตนารมณ์ของคุณแม่


พร้อมกับเผยว่า ตนเองยังไม่ได้คุยกับแม่ เพราะแม่ไม่เคยรับสายเราเลย หลังจากที่พูดเรื่องประกันภัย ซึ่งคาดว่าแม่คงโกรธเรื่องนี้ ที่เราเพิ่งมาบอก เพราะตอนนั้นตนเองไม่ได้ดูแลเขา เพราะประกันฉบับนั้น ตนลืมไป และคนที่โทรมาแจ้งเตือน คือคุณธัญญ่า แม่คงเข้าใจว่าตนโกหกมาโดยตลอด


โดยบอกว่าหลังจากนี้จะหยุดไม่พูดถึงเรื่องเพื่อนอีก ถึงแม้จะรักมาก ก็จะทำตามความต้องการของคุณแม่ แต่ก็อยากจะทำงานศพของเพื่อนในวาระสุดท้ายให้ดีที่สุด คอยช่วยเหลือถ้าแม่ต้องการให้ช่วย


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/I_VPU6LhqlQ

คุณอาจสนใจ

Related News