บันเทิง

‘นาย ณภัทร-แต้ว ณฐพร’ แพ็คคู่แซ่บไฟลุก ในละคร “แค้น” พร้อมเปิดศึกระเบิดอารมณ์ คืนนี้ตอนแรก

โดย nicharee_m

7 มิ.ย. 2566

659 views

‘แอฟ ทักษอร’ พลิกขั้วเปิดศึกระเบิดอารมณ์ ‘แต้ว ณฐพร’ แซ่บไฟลุก ในละคร “แค้น” คืนนี้ตอนแรก

คืนนี้ (7 มิ.ย.) กับละครอีกหนึ่งเรื่อง ทางช่อง 3 ที่เตรียมจะออกอากาศให้ได้ชมเป็นตอนแรก เรื่อง ‘แค้น’ ที่บอกได้เลยว่าแฟนๆ จะได้ชมละครรสแซ่บไฟลุกหน้าจอทีเดียว เพราะเป็นการเปิดศึกระเบิดความเดือด กับละครดราม่ารสจัดจ้าน ผลงานของผู้จัด “แอน ทองประสม” จากค่าย ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ซึ่งเรื่องนี้จากที่ได้เห็นภาพตัวอย่างไปแล้ว บอดเลยว่าเรื่องนี้เป็นการปะทะฃของสองนักแสดงระดับฝีมือ “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่พลิกบทบาทเป็นครั้งแรกไม่เคยเห็นมาก่อน ในโหมดร้ายแบบดุดันไม่เกรงใจ ใคร ต้องมาฟาดฟันกับ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ไม่ยอมใคร และเรื่องนี้ได้พระเอกละมุน “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ”

และนักแสดงอีกคับคั่งทั้ง พุฒ พุฒิชัย, วุ้นเส้น วิริฒิพา, แจ๊บ เพ็ญเพชร, เชฟป้อม หม่อมหลวง ขวัญทิพย์, ปั้นจั่น ปรมะ , ออม นรวรรณ, ก๊อตจิ ทัชชกร ทั้งนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทดราม่าสุดขั้วของ “ต้นหอม ศกุนตลา” และ “อ้น ศรีพรรณ”

ละคร “แค้น” ดัดแปลงเค้าโครงเรื่องและแรงบันดาลใจจากนิยาย “พรหมจารีสีดำ” ทุกความแค้น มีเหตุผลในการแก้แค้นเสมอ จากจุดเริ่มต้นของ ปรางทอง (แอฟ ทักษอร) ลูกติดที่แม่ของเธอต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของเศรษฐี เธอเกิดมาพร้อมคำดูถูก และ ถูกปฏิบัติให้เหมือนเด็กรับใช้ในบ้าน ทันทีที่ เหมือนแพร (แต้ว ณฐพร) ที่มีศักดิ์เป็นหลานลืมตาขึ้นมาบนโลกใบนี้

ปรางทอง สะสมความแค้น วางแผนทำทุกอย่างเพื่อยึดสมบัติของตระกูลนี้มาเป็นของตัวเอง โดยหลอกใช้คนรัก อรรณพ (พุฒ พุฒิชัย) เป็นเครื่องมือในครั้งนี้ สงครามความแค้นปะทุขึ้นอีกครั้งเมื่อ อรรณพ และ เหมือนแพร ใกล้ชิดกันมากขึ้นจนก่อเกิดเป็นความรัก หนทางความแค้นนี้ต้องมีคนตาย เหมือนแพร หอบความเศร้าและไม่เหลืออะไรในชีวิต หลังถูก ปรางทอง หลอกลวงเวลาผ่านไป 14 ปี เหมือนแพรกลับมาอีกครั้งพร้อมชำระความแค้น โดยมี พิธาน (นาย ณภัทร) น้องชายของ อรรณพ ที่รู้สึกผิดกับแผนการร้ายของ ปรางทอง คอยเป็นคนช่วย

แฟนๆ ล้างตารอชมละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน กับการรวมตัวของนักแสดงฝีมือขั้นเทพ ในละคร “แค้น” ที่พร้อมฟาดทั่วประเทศ คืนนี้ตอนแรก 2 ทุ่มครึ่ง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lNvfLg_Q2Ks

คุณอาจสนใจ

Related News