บันเทิง

‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ เป็นปลื้มงานแฟนมีตฟิลิปปินส์ แง้มมีลุ้นมีตติ้งคู่ที่ไทยปีหน้า

โดย paweena_c

9 ธ.ค. 2565

384 views

‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ เป็นปลื้มงานแฟนมีทติ้งที่ฟิลิปปินส์ แง้มปีหน้าอาจมีงานแฟนมีทติ้งคู่ที่เมืองไทย


คู่หวาน NY ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ ที่ล่าสุดเพิ่งจะเหินฟ้าไปจัดงานแฟนมีทติ้งคู่กันครั้งแรกที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา


ซึ่งมีแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ ไปรอต้อนรับกันตั้งแต่ลงเครื่องที่สนามบิน ส่วนบรรยากาศงานแฟนมีทติ้ง ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ ก็ได้เตรียมกิจกรรมไปฝากแฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์กันจุกๆ แถมยังเซอร์ไพรส์ด้วยการร่วมร้องเพลงภาษาตากาล็อก ให้แฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกด้วย ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมแฟนมีทติ้ง ให้แฟน ๆ ขึ้นมาไฮทัช และถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง


ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ได้มีโอกาสเจอ ‘ณเดชน์ – ญาญ่า’ ที่มาร่วมแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 3 ทั้ง ‘ณเดชน์’ และ ‘ญาญ่า’ ก็ได้เปิดใจ ถึงงานแฟนมีทติ้งที่ฟิลิปปินส์ที่ผ่านมาว่า เป็นงานที่สนุกมาก ๆ และแฟน ๆ ชาวฟิลิปินส์ ก็พลังเหลือล้นกันมาก ๆ


พร้อมกับบอกว่าจริง ๆ งานนี้เป็นงานที่เลื่อนมาจาก 3 ปีก่อน จากสถานการณ์โควิด ซึ่งก็ได้ตั้งใจซ้อมร้องเพลงภาษาตากาล็อกเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์ โดย ‘ณเดชน์’ ก็เผยว่าได้ถูกแฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์เซอร์ไพร้ส์กลับ ด้วยการยกเค้กมาเซอร์ไพร้ส์วันเกิดล่วงหน้าให้กับตนเอง ซึ่งหนุ่มณเดชน์ เกิดวันที่ 17 ธันวาคม พร้อมกับทำคลิปพูดถึงความรู้สึกให้ฟังด้วย ก็รู้สึกประทับใจมาก ๆ


ส่วนที่แฟน ๆ ชาวไทยอยากให้ทั้งคู่จัดงานแฟนมีทติ้งที่เมืองไทยบ้าง ทั้ง ‘ณเดชน์’ และ ‘ญาญ่า’ ที่แม้จะสัมภาษณ์กันคนละครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ใจตรงกัน บอกว่าจริง ๆ ก็อยากจัดมาก ๆ แต่ติดปัญหาเรื่องคิวงานที่ยังไม่ลงตัวกัน แต่ก็ได้วางแผนไว้ว่าปีหน้าจะพยายามหาเวลาจัดงานแฟนมีทติ้งคู่กันที่ประเทศไทยร่วมกันให้ได้ 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LlWRfYvP6ug

คุณอาจสนใจ

Related News