บันเทิง

จบด้วยดี! ‘แนท อนิพรณ์’ ดีใจได้บ้านคืน ไกล่เกลี่ยเจ้าหนี้ลงตัว พร้อมรับงาน 7 วันหาเงินผ่อนบ้าน

โดย chutikan_o

6 ธ.ค. 2565

2K views

ในงานเดียวกับแมท ก็ยังได้เจอกับ ‘แนท อนิพรณ์’ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเผยว่า ต้องคอยใช้หนี้สินที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ถึงขั้นจะโดนยึดบ้านที่ซื้อให้ตายกับยายอยู่ ซึ่งมีหมายศาลมาแปะถึงหน้าบ้านก่อนหน้านี้

ล่าสุด แนทก็ได้เผยข่าวดีว่า ตอนนี้ได้บ้านกลับคืนมาแล้วเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน โดยตอนนี้ตัวเองก็ได้ถูกถอนชื่อออกจากการถูกฟ้องร้องแล้วด้วย  และบ้านก็ไม่ถูกยึดแล้ว โดยแนทเล่าให้ฟังว่า ได้ยืนยันกับเจ้าหนี้ไปว่า ตัวเองไม่ได้เป็นคนยืมเงินเขาจริงๆ แต่ก็ยินดีใช้หนี้ให้ในส่วนที่พอจะช่วยได้ ซึ่งก็ช่วยจนหมดบัญชีของตัวเองแล้ว และก็บอกว่าช่วยได้เท่านี้จริงๆ ถ้าเจ้าหนี้ไม่รับ ก็ทำใจให้ยึดบ้านไปเลย เพราะแนทก็ไม่สามารถผ่อนบ้านไปด้วยและใช้หนี้ไปด้วยได้แล้ว

หนี้ทั้งหมดเกือบ 2 ล้าน ก็ได้จ่ายไปเกือบ 6 แสนแล้ว หมดบัญชีแล้ว ก็พยายามอธิบายให้เจ้าหนี้เข้าใจว่า ที่ผ่านมาก็พยายามทำงานทุกอย่าง เก็บเงินมาเคลียร์หนี้แบบเต็มที่มากแล้วจริงๆ จนในที่สุดเขาก็เข้าใจ ทำให้การไกล่เกลี่ยจบลงด้วยดี ก็เลยรู้สึกโล่ง จากตอนแรกที่ทำใจไว้แล้วว่าถ้าบ้านจะถูกยึดก็คงต้องปล่อยไป เธอไม่ได้ยึดติดอะไร เพราะเมื่อก่อนก็ไม่ได้มีบ้าน ถ้าวันนี้จะไม่มีบ้านอีกครั้งก็ไม่เป็นไร แต่เป็นห่วงความรู้สึกของตากับยายมากกว่า ซึ่งพอคดีจบด้วยดี ตากับยายก็ดีใจที่ได้บ้านกลับมา และหลังจากนี้ก็จะได้เดินหน้าทำงานเก็บเงินผ่อนบ้านกับธนาคารต่อไป เพราะยังผ่อนไปได้ไม่ถึงครึ่งทางเลย และพร้อมรับงานแบบ 7 วัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/did54xqodX8

คุณอาจสนใจ

Related News