บันเทิง

‘ใบเฟิร์น’ เขินหนัก ‘นาย ณภัทร’ โทรสารภาพความในใจ พยักหน้ารับ "เปิดใจ" แต่ขอบอกด้วยตัวเอง

โดย paweena_c

5 ธ.ค. 2565

90 views

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เขินหนักเปิดใจรับ ‘นาย ณภัทร’ หลังโทรสารภาพความในใจ และขอประกาศสิ้นสุดทางเพื่อน


เรียกว่าเป็นข่าวที่ทำเอาหลายคนฟินกันหนักมากตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา กับเรื่องของ ‘นาย ณภัทร’ และ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ที่ได้สิ้นสุดทางเพื่อนกันแล้ว หลังจากที่ ‘นาย’ ออกมาเปิดใจว่า ได้โทรไปสารภาพความรู้สึกกับ ‘ใบเฟิร์น’ เรียบร้อยแล้ว จนทำเอาแฟนคลับทั้งประเทศเฮ และเขินกันหนักมาก และ ‘นาย’ ก็ยังได้ฝากพี่ ๆ สื่อมวลชน ไปถาม ‘ใบเฟิร์น’ ต่อให้ด้วยว่า “เขาชอบผมบ้างหรือเปล่า?”


และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นักข่าวก็ฝ่าดงรถติดหนักที่เมืองทอง ไปหา ‘ใบเฟิร์น’ ที่งาน MOTOR EXPO เพื่อนำคำถามที่ ‘นาย’ ฝากถาม ไปถาม ‘ใบเฟิร์น’ ซึ่งบอกเลยว่าอาการของ ‘ใบเฟิร์น’ ก็เขินหนักไม่แพ้ ‘นาย ณภัทร’ เมื่อวันก่อน


โดย ‘ใบเฟิร์น’ ก็เล่าให้ฟังว่าวันที่ ‘นาย’ โทรหา เขาก็ได้สารภาพหลาย ๆ อย่างเหมือนที่ทุกคนได้ยิน ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้คุยกันมากขึ้น ได้เปิดใจคุยกันในหลาย ๆ อย่าง พร้อมขอบคุณเขา ที่ให้เกียรติตนเองขนาดนั้น ‘ใบเฟิร์น’ ยอมรับว่าตอนที่ ‘นาย ‘สารภาพความรู้สึก ก็ตกใจ ก็หัวเราะกลบเกลื่อนไปแทนความเขิน แต่ถามว่าสิ้นสุดทางเพื่อนไหม? ก็เป็นอีกสเต็ปหนึ่งที่ดี เพราะเพิ่งเป็นการเริ่มต้น


ส่วนที่ ‘นาย’ ฝากถามว่าจะพร้อมเปิดใจให้เขาไหม? ‘ใบเฟิร์น’ ก็ออกอาการเขินหนักขึ้นไปอีก พร้อมบอกว่า อันนี้ขอไปบอกเขาเองดีกว่า อยากให้เขาได้ยินจากปาก แต่สุดท้ายก็ยอมพยักหน้าเป็นการตอบรับว่า “อืม”


ส่วนวันที่ ‘นาย’ ออกมาให้สัมภาษณ์  ‘ใบเฟิร์น’ ก็บอกว่าเขาได้โทรมาขออนุญาตแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะพูดตรงขนาดนั้น ยอมรับว่าตนเองก็มีอาการไม่ต่างจากทุกคน ถึงขั้นวนดูคลิปสัมภาษณ์ไป 2 รอบ 


ส่วนที่มีเพจ “ทวงคืนใบเฟิร์นพิมพ์ชนกจากนายณภัทร” ‘ใบเฟิร์น’ บอกว่าได้เห็นแล้ว ได้เข้าไปอ่านแล้ว ก็รู้สึกว่าน่ารักดี ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นทั้งกำลังใจ คอยเชียร์ สนับสนุน และทวงคืน ขอให้ทวงคืนตลอดไป เพราะสนุกดี ชอบอ่าน


แต่ล่าสุด “นาย ณภัทร” ก็ได้เผชิญหน้ากับหนึ่งในชายหนุ่มที่อยากทวงคืน ‘ใบเฟิร์น’ แล้ว หลัง “แม่หมู พิมพ์ผกา” ได้โพสต์ภาพ “นาย” กับชายหนุ่มที่ถือป้ายที่มีข้อความว่า “ทวงคืนใบเฟิร์น” ซึ่ง ‘แม่หมู’ ก็ได้โพสต์ ภาพนี้ในสตอรี่ไอจี พร้อมเขียนข้อความแซวลูกชายว่า “เจอคนจริง ทวงคืนถึงตัวในกองถ่าย”


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/rtV7KwHNO60

คุณอาจสนใจ

Related News