บันเทิง

ลุยต่อ! ‘บุ๋ม ปนัดดา’ สุดสตรอง กลับมาทำงานหลังคลอด ‘น้องอเล็กซ์’ ได้แค่ 1 สัปดาห์

โดย chutikan_o

1 ธ.ค. 2565

22 views

คุณแม่ลูกสอง ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ที่เพิ่งคลอดลูกชาย ‘น้องอเล็กซ์’ ได้แค่ไม่กี่วัน ก็ออกมาทำงานเหมือนเดิมแล้ว ล่าสุด แม่บุ๋มที่ไปร่วมบวงสรวงละครเรื่องใหม่ ก็เผยว่าตอนนี้คลอดน้องเล็กซ์ได้ 1 สัปดาห์พอดี หุ่นก็กลับมาแทบจะเหมือนเดิมแล้ว ซึ่งแม่บุ๋มตอนท้อง น้ำหนักขึ้นมาแค่โลเดียวเอง เพราะมีการคุมอาหาร ดูแลตัวเอง ตอนนี้ก็เลี้ยงน้องเต็มที่ และน้องตื่นทุก 3 ชั่วโมง ก็เลยทำให้ตัวฟีบลงเร็ว

ตอนนี้ก็ได้คุณสามีมาช่วยเลี้ยงด้วย ส่วนน้องอเล็กซ์ก็จะงอแงอย่างเดียวคือตอนหิว นอกนั้นเลี้ยงง่ายมาก ไม่โยเยเลย ก็ขอบคุณลูกมากๆ ที่เลี้ยงง่าย ซึ่งแม้ตัวเองจะออกมาทำงานข้างนอก แต่ก็ปั้มนมไว้ให้ลูกเยอะมาก เพราะตนเองมีน้ำนมเยอะ ตอนนี้ก็ให้กินนมแม่อย่างเดียวเลย

ส่วนที่คนยกให้เป็นคุณแม่สายสตรอง เพราะคลอดปุ๊ป ก็กลับมาทำงานเลย แม่บุ๋ม บอกว่า ก็อยากกลับมาใช้ชีวิตปกติ มีงาน มีหน้าที่ที่ต้องทำอีกหลายอย่าง ยังต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัว และเชื่อว่ายังมีคุณแม่อีกหลายคนในประเทศไทยที่เป็นเหมือนกับตัวเอง

บุ๋มก็บอกอีกว่า แม้จะเห่อลูกชายคนเล็ก ก็ยิ่งต้องให้ความสำคัญกับลูกสาวคนโต ‘น้องอันดามัน’ ด้วย ให้เขารู้สึกว่าทุกคนคือส่วนร่วมในครอบครัว แต่ตอนนี้น้องอันดามันยังไม่มีเวลามาช่วยเลี้ยงน้อง เพราะช่วงนี้กำลังสอบหนัก และยังไม่กล้าอุ้มน้อง เพราะน้องยังคออ่อนอยู่ ได้แต่จิ้มๆ

ส่วนล่าสุดที่มีมิจฉาชีพนำรูปพี่บุ๋มกับน้องอเล็กซ์ ไปแอบอ้างหลอกให้คนโอนเงิน แม่บุ๋มก็บอกว่าห้ามหลงเชื่อเด็ดขาด ซึ่งก็โชคดีที่ตอนนี้ยังไม่มีใครโดนหลอก เพราะเจอตัวเองสกัดไว้ก่อน ส่วนที่มีชาวเน็ตคอมเมนต์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย พี่บุ๋มบอกว่าตอนนี้ก็ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/52jNnsc_Pok

คุณอาจสนใจ

Related News