บันเทิง

‘ฌอห์น จินดาโชติ’ เล่าโมเมนต์ขอแฟนแต่งงานที่ปารีส คิดเสมออยากสร้างครอบครัวกับคนนี้

โดย chutikan_o

1 ธ.ค. 2565

1.1K views

หนุ่ม ‘ฌอห์น จินดาโชติ’ ว่าที่เจ้าบ่าวคนต่อไปของวงการบันเทิง ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวดีไซน์เนอร์ ‘เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา’ แต่งงานที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และฌอห์นก็ได้พาครอบครัวไปสู่ขอแฟนสาวอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันก่อน

นักข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มฌอห์น เจ้าตัวก็ได้เผยถึงโมเมนต์วันที่ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานให้ฟังว่า เป็นวันที่ตื่นเต้นมากที่สุด เพราะเป็นทริปที่ไปเที่ยวกันมา 10 กว่าวันแล้ว พอถึงวันที่ตั้งใจจะขอ ซึ่งเป็นช่วงวันเกิดตัวเองพอดี ก็พาเขาไปเลี้ยงข้าว จังหวะที่เริ่มคุย ก็คือลืมไปหมดว่าต้องพูดอะไรบ้าง จังหวะที่หยิบแหวนออกมาตัวเองก็น้ำตาคลอ แฟนสาวก็ตกใจ แล้วถามว่า “อันนี้จริงหรือเปล่าพี่ฌอห์น ถึงเวลาแล้วใช่มั้ย”

ฌอห์น ก็เลยบอกเพชรไปว่า “ขออนุญาตเป็นสามีเราได้มั้ย” เพราะว่าฌอห์นเรียกเพชรว่า “เรา” มาตลอด หลังจากนั้นต่างคนก็ต่างน้ำตารื้น เป็นวันที่รู้สึกว่าเปลี่ยนชีวิตตัวเองเหมือนกัน ส่วนที่ไปขอแต่งงานที่ปารีส เพราะเพชรเติบโตและทำงานที่นั่นมานาน คิดว่าคงจะดีถ้าจะเริ่มต้นชีวิตของเราสองคนในที่ที่ทำให้เขาเติบโตมา

ล่าสุดก็ได้มีการนัดญาติผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวมาเจอกัน เพื่อแจ้งให้ทราบว่าการแต่งงานจะจัดเป็นอะไรยังไง และเป็นการมารับคำอวยพรจากผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายด้วย ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งงาน ยอมรับว่าแอบไปดูฤกษ์มาหลายที่ แต่สุดท้ายก็คิดว่าคงเอาฤกษ์สะดวก และยังไม่สรุปวัน แต่คาดว่าคงเป็นปีหน้า เพราะปีนี้คงไม่ทัน ตอนนี้ต้องเอาปฏิทินงานปีหน้าของทั้งสองคนมากางดูพร้อมกัน เพื่อเลือกช่วงที่ว่างตรงกัน เพราะต่างคนต่างงานเยอะ หลังจากนั้นค่อนเอาวันที่เลือกไปดูฤกษ์อีกที

ส่วนเหตุที่เลือกเพชร แต่งงานด้วยฌอห์น บอกว่า คิดมาเสมอว่าอยากอยู่กับเขามากๆ อยากสร้างครอบครัวกับเขา และตัวเองก็ตั้งใจเก็บเงินตั้งแต่เป็นแฟนกัน เพื่อจะขอเขาในวันที่พร้อมที่สุด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MfiahkkDHo8

คุณอาจสนใจ

Related News