บันเทิง

จิกหมอนแทบขาด! ‘นาย นภัทร’ ประกาศขอข้ามเส้นความเป็นเพื่อน ‘ใบเฟิร์น’ เตรียมเดินหน้าจีบ

โดย nattachat_c

30 พ.ย. 2565

18 views

‘นาย นภัทร’ ประกาศขอข้ามเส้นความเป็นเพื่อน ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ โดย ‘นาย’ เปิดใจด้วยการเขินที่หนักมาก ยอมรับว่าจริงๆ ตนเองก็รู้สึกกับ ‘ใบเฟิร์น’ มานานแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็พยายามทำให้ ‘ใบเฟิร์น’ เห็นแล้วว่าชอบเขา แต่เขาไม่เห็นซักที


ตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา ก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ แต่มารู้สึกมากกว่าเพื่อนตอนไหนก็ไม่มั่นใจ แต่คิดว่าน่าจะหลังกลับมาจากมิลาน อิตาลี ซึ่งอยู่ๆ ก็คิดขึ้นมาเฉยเลยว่า จริงๆ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ดีมาก เป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษมากๆ ที่หาไม่ได้ที่ไหนบนโลกนี้ รู้สึกว่าอยากให้คนนี้มาอยู่ในชีวิต


และสมมุติว่า ถ้า ‘ใบเฟิร์น’ คบใครอยู่ตอนนี้ เขาคงจะคบกันนานแน่ๆ และคิดว่าตนเองคงไม่มีโอกาส ก็เลยรู้สึกว่าอยู่นิ่งไม่ได้แล้ว คงต้องพูดความรู้สึกที่เกิดขึ้นให้เขารู้ พอเป็นข่าววันนั้นปุ๊ป ก็รีบโทรหา ‘ใบเฟิร์น’ เลย และบอกเขาไปเลยว่าชอบเขา ส่วนเขาก็ขำ


ก็เลยขอข้ามเส้นความเป็นเพื่อนไปเลย ส่วนจะเป็นอะไรยังไม่มั่นใจ แต่ว่าตอนนี้ “ผมชอบเขาครับ” และได้บอกให้เขารู้แล้ว ว่าตนเองได้ข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาไปแล้ว ที่เหลือก็อยู่ที่เขาแล้ว ก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย หลังจากนี้ก็เตรียมเดินหน้าจีบ


ถามว่าตอนที่ตัดสินใจจะโทรไปหา‘ใบเฟิร์น’ คิดนานมั้ย ? นายบอกว่าไม่ได้ใช้สมองเลย ใช้ความรู้สึกล้วนๆ มันเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ ทุกอย่างที่บอกไป ทุกอย่างที่ทำ มันเกิดจากความหวังดีที่มีให้เขา แต่แค่เขาอาจจะดูไม่ออกว่าเราชอบเขา เลยคิดว่าให้เขารู้จากปากเราดีกว่า


ชอบที่เค้าห่วงความรู้สึกของทุกคน แต่ไม่ค่อยห่วงตัวเค้าเอง เลยอยากไปช่วยเค้าตรงนี้ พี่ช่วยไปถามเค้าที่ได้มั้ย ว่าชอบผมบ้างหรือเปล่า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CRbKsSLWf1U

คุณอาจสนใจ

Related News