บันเทิง

เอ็นดู! ‘จ๋า ยศสินี’ รับทั้งเห่อทั้งหลงหลานชาย ‘น้องอนาคิน’ หนักมาก

โดย chutikan_o

29 พ.ย. 2565

5.4K views

ผู้จัดละคร ‘จ๋า ยศสินี’ เมื่อวันก่อน ยกกองไปถ่ายรายการที่งานเปิดตัว “Outdoor Botanica” นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงหลานชาย ‘น้องอนาคิน’ ลูกชายของ ‘เจ็ท ณัฐพงศ์’ และ ‘แพทตี้ พิมพาภรณ์’ ซึ่งถือเป็นหลานชายคนแรกของบ้าน

ป้าจ๋าสารภาพเลยว่า หลงหลานหนักมากจริงๆ เพราะเฝ้ารอเขามานาน แต่ตอนนี้ตัวเองมีละคร 2 เรื่อง ต้องทำงาน 7 วัน ก็เลยไม่ค่อยได้เจอหลานเท่าไหร่ ต้องคอยให้เจ็ท น้องชาย ส่งรูปมาให้ดูตลอด

ถามว่ารับขวัญหลานหนักขนาดไหน พี่จ๋า บอกว่า จริงๆ ยังไม่ได้รับขวัญหลานตัวเองเลย แต่รับขวัญลูกคนอื่นหนักกว่าอีก ส่วนหลานตัวเอง ก็จ่ายเป็นแพ็กเกจคลอดให้ ส่วนของใช้อะไรต่างๆ ถ้าอยากได้อะไร ก็ให้บอก เดี๋ยวป้าคนนี้จะไปหาซื้อให้

ส่วนที่เห็นว่าก่อนหน้านี้ไปเยี่ยมหลานบ่อย พี่จ๋า บอกว่า จริงๆ อยากยึด ไม่ได้แค่อยากไปเยี่ยม อยากยึดเป็นของตัวเอง แต่ก็เกรงใจพ่อแม่เขา พร้อมยกให้หลานเป็นแหล่งพลังงานสำหรับตัวเอง วันไหนได้เข้าไปหา เข้าไปหอมหัวหลาน ก็เหมือนได้ชาร์จแบตให้ตัวเอง ซึ่งนอกจาก ป้าจ๋าที่หลงหลานหนักแล้ว ‘คุณย่าจิ๋ม มยุรฉัตร’ ก็หลงหลานหนักไม่แพ้กัน อย่างวันไหนที่หลานมานอนด้วยก็ไม่ยอมคืนง่ายๆ

แม้จะหลงหลานหนักมาก แต่พี่จ๋าก็ไม่คิดจะมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะเป็นประเภทชอบเล่นเสร็จแล้วคืน เน้นเล่น ไม่เน้นเลี้ยง และเคยคุยกับสามีไว้ตั้งแต่ตอนแต่งงานแล้วว่าไม่อยากมี เป็นข้อตกลงกันไว้อยู่แล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EPnwR_BFM4I

คุณอาจสนใจ

Related News