บันเทิง

‘ไอซ์ พาริส’ ปลื้ม เหมือนฝันที่เป็นจริง ร่วมขึ้นโชว์ทัวร์คอนเสิร์ต 'LANY' ที่ประเทศไทย

โดย paweena_c

21 พ.ย. 2565

179 views

‘ไอซ์ พาริส’ เหมือนฝันที่เป็นจริง ร่วมขึ้นโชว์ทัวร์คอนเสิร์ต LANY ที่ประเทศไทย


แสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่ม ‘ไอซ์ พาริส’ ที่ล่าสุดได้ขึ้นไปเป็นแขกรับเชิญในทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินอินดี้ป๊อประดับโลกอย่าง LANY (เลนี่) ที่เดินสายมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย ‘ไอซ์’ ได้ขึ้นเวทีไปร่วมโชว์ในเพลง Dancing in the Kitchen


วันก่อนได้มีโอกาสเจอ ‘ไอซ์’ ที่ไปร่วมงานเปิดไฟต้นคริสมาสต์ยักษ์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็สารภาพเลยว่าตอนที่ได้รับการติดต่อมา คือช็อคมาก ซึ่งตามปกติทัวร์คอนเสิร์ตของเขาจะมีช่วงที่เชิญแขกรับเชิญของประเทศนั้น ๆ ไปร่วมขึ้นโชว์อยู่แล้ว แต่บังเอิญว่ามีพี่ที่เคยอยู่นาดาวรู้ว่าตนเองชอบวงนี้มาก และพี่เขาก็รู้จักกับทีมงานของยูนิเวอร์แซลไทยแลนด์ ก็เลยบอกว่า ‘ไอซ์’ ชอบมาก


‘ไอซ์’ บอกอีกว่า จริง ๆ ตนเองเคยมีโอกาสสัมภาษณ์ LANY ผ่านทางซูม ตอนที่เขาปล่อยอัลบั้ม ซึ่งตอนนั้นเขาก็เคยพูดเกริ่น ๆ ว่า “ถ้ารอบหน้าไอมาเมืองไทย ยูก็มีขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันสิ” ซึ่งสุดท้ายเขาก็ชวนจริง ๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาชวน เพราะเขาจำจากที่เขาเคยพูดไว้รึเปล่า ตอนที่เจอกันก็ไม่ได้ถาม แต่ก็ดีใจไปแล้ว


‘ไอซ์’ บอกว่ามีเวลาเตรียมน้อยมาก ประมาณ 2-3 วันเอง ตอนเจอกันรอบซาวด์เช็ค สารภาพเลยว่าตัวสั่นมาก แต่พอได้ขึ้นเวทีด้วยกันจริง ๆ ก็ตื่นเต้นน้อยลง พอลงจากเวทีก็ไปยืนรอและขอบคุณเขาที่ชวนมาขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน มันเหมือนฝันที่เป็นจริง 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QhacR_bCgok

คุณอาจสนใจ

Related News