บันเทิง

‘แอน-กลัฟ’ เล่าเบื้องหลังความฮา ภ.บัวผันฟันยับ 'แอน' รับ "ห่วงสวย" ทำใจเข้าฉากนาน

โดย paweena_c

8 พ.ย. 2565

2.1K views

‘แอน - กลัฟ’ เล่าเบื้องหลังความฮา ภาพยนตร์บัวผันฟันยับ ยอมรับว่าทำใจก่อนเข้าฉากนาน เพราะห่วงสวย


เตรียมจะเข้าโรงฉายวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้แล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “บัวผันฟันยับ” ที่เรื่องนี้เป็นการกลับมาเล่นภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 18 ปี และยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเจ้าหญิงวงการบันเทิง ‘แอน ทองประสม’ กับการเล่นหนังแนวบู๊แอ็กชัน-คอมมาดี้ แบบไม่ห่วงสวยเป็นครั้งแรก กับบท “บัวผัน” สาวช่างตีดาบวัย 40 ที่เก่งทั้งเรื่องการตีดาบและเชี่ยวชาญการต่อสู้ จนมีชื่อเสียงดังกระฉ่อนไปทั่วทุกหมู่บ้าน


ซึ่งเรื่องนี้ ‘แอน’ ก็ประกบกับพระเอกรุ่นน้อง ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ที่มาเล่นหนังเป็นครั้งแรก รับบท “ขาม” ชายหนุ่มวัย 20 ปี ที่ฝันอยากได้รับคัดเลือกเป็นทหาร แต่ฝีมือดาบ ฝีมือรบไม่เอาอ่าว จึงตัดสินใจเดินทางมาสมัครตัวเป็นลูกศิษย์เรียนดาบกับ ‘บัวผัน’


นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงสายฮาที่มาร่วมสร้างสีสัน ชวนปล่อยมุกโบ๊ะบ๊ะกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ‘ฮาย อาภาพร, จ๊ะ นงผณี รวมถึง ‘ก็อตจิ ทัชชกร’


โดยเมื่อวานนี้สองพระ - นางของเรื่อง ‘แอน ทองประสม’ และ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ได้ชวนกันมาเล่าเบื้องหลังสุดฮาให้ฟังกัน


โดย ‘พี่แอน’ บอกว่า กว่าตนเองจะยอมใส่วิกหน้าม้าผมสั้นเข้าฉาก ตามที่ได้เห็นในตัวอย่าง ก็งอแงและทำใจอยู่นานมาก เพราะเป็นคนติดสวย มีบางวันแอบทาลิปสติกเข้าฉาก ก็ถูกไล่ให้ไปลบออก ซึ่งทุกครั้งที่ถ่ายเสร็จ ‘พี่แอน’ บอกว่าไม่เคยไปเช็คมอร์นิเตอร์เลย พร้อมบอกเลยว่าในหนังเรื่องนี้ ไม่สามารถหาความสวยจากตัวเองได้เลย


ซึ่ง ‘กลัฟ’ ก็ให้กำลังใจ ‘พี่แอน’ ว่า ในบรรดาชาวแก๊งทั้งหมด ทรงผมของ ‘พี่แอน’ คือรอดที่สุดแล้ว  


‘พี่แอน’ บอกว่าหนังเรื่องนี้ ทำให้รู้สึกว่าเหมือนตัวเองเป็นนักแสดงหน้าใหม่เลยทีเดียว เพราะมีหลายอย่างที่เพิ่งเคยทำเป็นครั้งแรก ทั้งการเล่นบู๊ ซึ่งต้องบู๊หนักมาก ก็ต้องไปเข้าคอร์สเรียนก่อน และเป็นการเล่นหนังตลกครั้งแรก ซึ่งถือเป็นศาสตร์ใหม่ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เหมือนเป็นน้องใหม่ในกองถ่าย และยังเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็น ‘พี่แอน’ เต้นในหนังเรื่องนี้ด้วย


ส่วนการทำงานกับ ‘กลัฟ’ ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานด้วยกัน ถือว่าปรับตัวกันได้เร็ว ไม่ได้มีการละลายพฤติกรรมกันมาก่อน เพราะเจอกันฉากแรก ‘กลัฟ’ ก็ต้องจับก้น ‘พี่แอน’ เลย ซึ่ง ‘กลัฟ’ ก็ยอมรับว่าจริง ๆ ก็เกรงใจ แต่ทำไปเพราะเป็นบทบาท จน ‘พี่แอน’ แซวว่าน้องเขาเล่นสายวายมาก่อน


ส่วนฉากบู๊ ‘พี่แอน’ ก็บู๊จริง ฟาดจริง สมฉายา ‘แอน ทองประสม’ ที่เล่นจริง ตบจริง ซึ่งเรื่องนี้ ‘กลัฟ’ ก็โดน ‘พี่แอน’ เอาดาบฟาดเข้าที่หลังจริง ๆ จนเสียงดังสนั่นกองถ่าย ซึ่ง ‘กลัฟ’ ก็บอกว่าไม่ได้เจ็บมาก แค่คัน ๆ แต่แค่เสียงมันดังเฉย ๆ


ซึ่ง ‘พี่แอน’ ก็บอกว่าตนเองไม่กล้าทำอะไรกับ ‘กลัฟ’ มาก เพราะได้อานิสงค์ฟู๊ดซัพพอร์ตจากแฟนคลับของ ‘กลัฟ’ ที่ส่งมาที่กองเยอะมาก เพราะหนังเรื่องนี้ต้องไปถ่ายทำกันในป่า ในเขา ไม่ค่อยมีอะไรกิน แต่แฟนคลับ ของ ‘กลัฟ’ ก็ส่งฟู๊ดซัพพอร์ตมาให้ตลอด


ส่วนความคาดหวัง ทั้งคู่บอกว่าถ้าได้ 100 ล้านก็ดี อยากให้หนังประสบความสำเร็จ ซึ่ง ‘พี่แอน’ สารภาพติดใจหนังคอมมาดี้มาก อยากเล่นอีก เพราะรู้สึกว่ายังเล่นได้ไม่สุด อยากเล่นให้น่าเกลียดกว่านี้อีก อยากเล่นอะไรที่สุดกว่านี้อีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wR3n14f72_c

คุณอาจสนใจ

Related News