บันเทิง

‘โจ เอเอฟ’ แจงเหตุลบคลิปต่อยคนแซงคิวถึงขั้นคลานออกจากร้าน เพราะกลัวโดนฟ้อง

โดย paweena_c

7 พ.ย. 2565

172 views

‘โจ เอเอฟ’ ชี้แจงเหตุลบคลิป รัวหมัดใส่ชายเสื้อแดงที่แซงคิวและมาหาเรื่องตนเอง ถึงขั้นคลานออกจากร้าน


เรื่องของอดีตนักร้อง ‘โจ ภานุพล’ หรือ ‘โจ เอเอฟ’ ที่ล่าสุดมีประเด็นเกิดขึ้น หลังมีคนพูดถึงคลิปหนึง ที่กลายเป็นไวรัลขึ้นมา เป็นคลิปที่มีการชกต่อยกันในร้านสะดวกซื้อระหว่างผู้ชายเสื้อขาว กับผู้ชายเสื้อแดง ที่ถึงขั้นต้องคลานออกจากร้าน


ซึ่งต่อมาก็พบว่าผู้ชายเสื้อขาวในคลิปดังกล่าวคือ ‘โจ ภานุพล’ หรือ ‘โจ เอเอฟ’ ที่ตอนนี้ผันตัวออกไปทำงานเป็นครูสอนศิลปะ ซึ่งภาพจากในคลิปจะเห็นว่าผู้ชายเสื้อขาว ซึ่งก็คือ ‘โจ’ เดินไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์ จากนั้นก็มีชายใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีแดง เข้ามาแซงคิวจ่ายเงิน ซึ่ง ‘โจ’ ก็หลบให้ ปล่อยให้เขาจ่ายก่อน แต่ชายแจ็กเก็ตแดง ก็ยังหันมามองหน้า ‘โจ’ เป็นระยะ ๆ และ ‘โจ’ ก็มองกลับ ซึ่งหลังจากจ่ายเงินแล้ว ชายแจ็กเก็ตแดงก็เดินออกไป


แต่ปรากฎว่าหลังจากเดินออกไปได้ไม่นาน ชายแจ็กเก็ตแดงก็กลับเข้ามาในร้านอีกครั้ง พร้อมมาหาเรื่อง ‘โจ’ และพุ่งตัวมารัวหมัดใส่ ‘โจ’ ก่อน แต่โดน ‘โจ’ ก็ซัดหมัดกลับทันควัน จนชายเสื้อแดงถึงกับต้องรีบคลานออกจากร้าน


ซึ่งล่าสุด ‘โจ’ ได้ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงว่า ตนเองได้ลบคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวออกไปแล้ว เพราะมีบางคนเตือนว่าเจ้าของสถานที่จะมาฟ้องร้องได้ ก็เลยลบไปก่อน ส่วนสาเหตุที่ลงคลิปก็เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ เผื่อใครโดนเข้ามาทำร้ายร่างกาย และลงไว้เป็นหลักฐานด้วย


โดยเหตุนี้เกิดขึ้นนานแล้ว ก่อนโควิดอีก พร้อมกับได้เขียนข้อความบอกว่า “ขอโทษคนที่เข้ามาจะดูคลิป แล้วก็ขอโทษพี่เสื้อแดงด้วยนะครับ เกินกว่าเหตุไปหน่อย ตอนนั้นโกรธๆ #โจเอเอฟ #พี่โจสอนศิลป์”


ส่วนคลิปต่อมา ‘โจ’ ก็ได้โพสต์ปกป้องพนักงานร้านสะกวดซื้อ หลังมีหลายคนตำหนิพนักงานว่า คิดเงินให้คนที่แซงคิวก่อนได้ยังไง? ซึ่ง ‘โจ’ ก็ได้เขียนข้อความบอกในคลิปว่า “จังหวะพี่เค้าโยนไอติมที่เคาเตอร์ น้องได้เงยหน้าขึ้นมาสบตาผมก่อนทีนึงครับ เหมือนถามว่า ผมจะเอาไงดี” พร้อมกับได้อัดเสียงบอกด้วยว่า “ผมเองครับ เป็นคนพยักหน้าบอกพนักงานให้คิดเงินพี่เขาไปก่อนได้เลย” 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8uSVwPZgglU

คุณอาจสนใจ

Related News