บันเทิง

ลืมนานแล้ว! ‘ตั๊กแตน ชลดา’ วอนอย่าพูดถึงอดีต หลังโดนสะกิดรักเก่า เข้าใจว่าหยอกแต่ไม่ตลกด้วย

โดย chutikan_o

2 พ.ย. 2565

1.6K views

ล่าสุด ลูกทุ่งสาว ‘ตั๊กแตน’ ได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊ก ระบายความในใจที่แสนเจ็บปวดจากความรักในอดีต กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังมีแฟนเพลงคนหนึ่งได้ยื่นรูปๆ หนึ่งมาให้เธอดู


ในคลิปตั๊กแตนบอกว่า “จริงๆ แล้วการที่ผู้หญิงหรือว่าผู้ชายก็ตาม คนๆ หนึ่งที่มีความซื่อสัตย์ในเรื่องราวของความรัก แต่ว่าถูกกระทำ มันไม่ใช่เรื่องน่าขำนะคะ แต่มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคนคนหนึ่ง เข้าใจอยู่ว่าหยอก แต่ข่อยซังเจ้าอีหลี"


จากนั้นก็มีคนถามว่า "เกลียดคนที่เอามาให้ดู หรือเกลียดคนในภาพ" ตั๊กแตน ก็ตอบกลับไปขำๆ ว่า "เกลียดคนในรูป" และบอกต่อว่า "ก็ช่างมันเถอะ แต่ทุกวันนี้อยากจะบอกเหลือเกินว่า ถ้าไปบอกเขาได้ บอกว่า ขอบคุณมากนะที่เดินออกไปจากชีวิตฉัน ถ้าเจอเขา ฝากบอกด้วยนะว่า แค่ดูแลแฟนตัวเองยังไม่รอด อย่าเสนอหน้าไปดูช่องคลอดของคนอื่น และฝากบอกถึงแฟนทั่วประเทศเลยนะ ไม่ต้องพูดถึงแล้ว เพราะว่าดิฉันลืมไปนานแล้ว จริงๆ ไม่เคยที่จะอยากพูดหน้าเวทีเลยนะ แต่เมื่อกี้จริงๆ มันเป็นเรื่อง Sad มันเป็นเรื่องเศร้า มันเป็นเรื่องที่ผู้หญิงคนหนึ่งโดนกระทำ ไม่ใช่เรื่องน่าขำขัน นึกออกป่ะ ไม่อยากให้แฟนๆ ไปพูดถึง เพราะดิฉันไม่เคยอยากจะพูดถึงเขาเลย เพราะว่าแตนเดินไปข้างหน้า ไปไกลมากแล้วค่ะ แล้วก็ไม่มีทางที่จะหวนกลับไป”


ตั๊กแตน เขียนข้อความประกอบว่า “บ่อยครั้งที่เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตจะมีคนชอบพูดถึงหรือแซวเรื่องอดีตของแตน ในขณะที่แสดงอยู่บนเวที แตนอยากจะบอกว่า การที่ผู้หญิงคนหนึ่งซื่อสัตย์กับเรื่องราวของความรักแล้วถูกกระทำ มันไม่ใช่เรื่องน่าขำหรือเรื่องตลก มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคนๆ หนึ่ง เข้าใจนะคะว่าหยอก แต่แตนก็ไม่ได้อยากพูดถึงอีกแล้ว ฉันลืมไปนานแล้ว!! ทุกวันนี้ชีวิตดีขึ้น มีความสุขกับตรงนี้มาก ฝากถึงแฟนๆ ไม่ต้องพูดถึงให้แตนได้ยินอีก แตนไม่อยากได้ยิน และไม่อยากจะรับรู้ ต่างคนต่างอยู่ มันจบไปนานแล้ว "ขอบคุณนะที่เดินไปจากชีวิตชั้น" #ตั๊กแตนชลดา”


จากนั้น ตั๊กแตนก็ได้โพสต์เพิ่มอีกว่า “ไม่ได้อยากโพสต์ให้เป็นประเด็น แต่โดนแซวแบบนี้มาตลอด หลายงานติดๆ ไม่ใช่เมื่อคืนครั้งแรก ถ้าเงียบก็จะคิดว่าว่าพูดได้แซวได้ ความเจ็บปวดในอดีต มันไม่ใช่เรื่องน่าขำ ตอนนี้มูฟออนไปดาวอังคารแล้ว!! แต่ก็ไม่ได้อยากให้ใครสะกิดแผลบ่อยๆ จบนะ!! มารยาทนิดนึงค่ะ #ตั๊กแตนชลดา”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/c1oZK3zJIs0

คุณอาจสนใจ

Related News