บันเทิง

ไม่เอาเปรียบ! ‘ใบเตย สุธีวัน’ แจงปมกระเป๋าแบรนด์เนม หากลูกค้าไม่พอใจสภาพของ ยินดีคืนเงิน

โดย chutikan_o

1 พ.ย. 2565

16.3K views

ล่าสุด เรื่องการซื้อสินค้าทางออนไลน์ไลฟ์สดเป็นประเด็นขึ้นมา หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค รีวิวประสบการณ์อันเลวร้ายกับการเอฟกระเป๋าแบรนด์หรู มาในราคา 59,000 จากไลฟ์ของดารา โดยมีค่าส่งอีก 200 บาท จึงตัดสินใจซื้อเพราะเห็นว่าสภาพในกล้องนั้นสวย แต่สภาพของที่ได้จริงนั้นสุดผิดหวัง เพราะต่างจากที่เห็นในไลฟ์เป็นอย่างมาก โดยเธอนั้นอยากเตือนว่าเอฟกับดารานักร้องก็ไม่ใช่ว่าจะได้ของดีทุกคน


จากภาพกระเป๋าดังกล่าว จะเห็นว่าสภาพนั้นเก่ามาก กระเป๋ามีตำหนิจำนวนมาก เช่น เนื้อผ้าสีไม่เท่ากัน เหล็กที่รูดซิปสีลอก สีถลอก เหมือนผ่านการใช้งานมาอย่างไม่ได้ดูแลรักษา โดยลูกค้าเผยว่าหลังจากได้กระเป๋ามา ลูกค้าก็ต้องเสียเงินเอาไปตรวจกับสถาบันแห่งหนึ่ง ราคา 500 บาท ถึงแม้จะเป็นของแท้ แต่ยอมรับว่าไม่กล้าถือไปไหน เพราะสภาพนั้นไม่เหมาะสมกับราคาอย่างมาก


คนที่ซื้อ ยังบอกว่า ส่งรูปกระเป๋าใบนี้ไปให้เพจที่รับซื้อของแบรนด์เนม 3 ที่ดู เพื่อประเมินราคาซื้อ แห่งแรกให้ราคา 7,000 บาท แห่งที่สองบอกว่าให้ได้ไม่เกิน 10,000 บาท ส่วนแห่งที่สามบอกว่าไม่รับซื้อเลย ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายมาก จ่ายเงิน 59,000 น่าจะได้อะไรที่สวยและสภาพดีกว่านี้ นอกจากนี้ยังไม่มีใบหรือบัตรอะไรของกระเป๋าใบนี้อีกด้วย โดยลูกค้าทิ้งท้ายว่า ใครที่ได้ของสวยและสภาพดีกับบุคคลนี้เธอก็ยินดีด้วย แต่ที่เธอได้มันไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป 59,000 เลย


หลังจากโพสต์ไป คนก็มาคาดเดากันต่างๆ นานา มีคนเข้ามาบอกใบ้ว่า “นักร้องที่ช่วงนี้ไลฟ์โละแบรนด์เนมค่ะ”


ล่าสุดเมื่อวานนี้ ใบเตย สุธีวัน ก็ได้ไลฟ์สดขายของปกติ และมาในธีมฮาโลวีน โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วย พร้อมชี้แจงทางฝั่งของตัวเองว่า ต้องขอความเป็นธรรมด้วย เนื่องจากลูกค้าไม่ได้แจ้งว่าจะคืนสินค้า ซึ่งใบเตยมองว่าลูกค้าอาจมีความกลัวว่าเธอจะไม่คืนเงิน แต่สำหรับเธอหากมีปัญหา ก็ยินดีคืนเงินหมด โดยกรณีนี้ได้มีการติดต่อกลับ ซึ่งทางลูกค้าสะดวกส่งสินค้าคืน หลังจากทีมงานใบเตยได้รับสินค้าก็จะตรวจสอบสินค้าและโอนเงินคืนทั้งหมด รวมถึงค่าจัดส่งด้วย นอกจากนี้ใบเตยยังกล่าวย้ำอีกว่าเธอไม่เคยเอาเปรียบ และจริงใจกับลูกค้ามาก หากเคสไหนมีปัญหา ก็พร้อมคืนเงินและไม่เคยคิดโกงลูกค้า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JE8ajoj49Ls

คุณอาจสนใจ

Related News