บันเทิง

ตื่นเต้น! ‘แพทริเซีย’ รับไม่คิดชีวิตจะแต่งงานเร็วขนาดนี้ จัดยิ่งใหญ่ 2 วัน พร้อมมีทายาททันที

โดย paweena_c

28 ต.ค. 2565

14.6K views

‘แพทริเซีย’ เผย ไม่เคยคิด ไม่เคยฝันว่าจะมีโมเม้นต์แต่งงาน เร็วขนาดนี้ในชีวิต พร้อมอัพเดทความคืบหน้างานแต่ง ฤกษ์ 20 และ 22 ธ.ค. นี้


ว่าที่เจ้าสาว ‘แพทริเซีย กู๊ด’ ที่ต้องบอกว่ายิ่งใกล้แต่งงาน ราศีเจ้าสาวยิ่งจับ ดูสวยขึ้นมาก เมื่อวานนี้ ‘แพทริเซีย’ ไปร่วมฉลองครบรอบ 75 ปี เซ็นทรัลด้วย เลยได้อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง ให้ได้ทราบกัน


โดยเฉพาะเรื่องฤกษ์ ซึ่ง ‘แพท’ เผยว่าจะมีฤกษ์เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ‘โน้ต วิเศษ’ เป็นพิธีภายในครอบครัว ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ และวันที่ 22 ธันวาคม ก็จะเป็นงานฉลองสมรส


ซึ่ง ‘แพท’ ยอมรับว่ายิ่งใกล้วัน ก็ยิ่งตื่นเต้น รู้สึกว่าทุกอย่างเร็วไปหมด ยอมรับว่ามีแอบเครียดอยู่เหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าเร็วกว่าที่คิด


‘แพท’ บอกว่าตอนแรก อยากได้งานเล็กๆ Sitdown Dinner จะได้ใกล้ชิดกับแขกที่มาร่วมงานได้ทุกคน แต่พอไปดูสถานที่ (ซึ่งตอนนี้ยังขออุบเอาไว้ก่อน) และเริ่มชวนคนโน้นคนนี้ งานก็เริ่มใหญ่ขึ้น จากงานขนาดเล็กที่คิดไว้ ก็ขยายใหญ่ขึ้นเป็นงานไซส์กลาง มีแขกมาร่วมงานประมาณ 800 คน


ตอนนี้ก็เตรียมงานไปประมาณ 80% แล้ว ยังเหลือพวกรายละเอียดดีเทลต่าง ๆ ส่วนธีมก็เป็นงานกลางวัน เป็นฟีลงานสวนอังกฤษ เพราะ ‘โน้ต’ ขอตนเองแต่งงานกลางสวนสาธารณะที่ประเทศอังกฤษ ก็เลยยกสวนอังกฤษมาเป็นธีมงาน ก็ถือเป็นการย้อนโมเม้นต์ไปในวันที่ขอแต่งงานกันอีกครั้งหนึ่ง


ส่วนชุดเจ้าสาวก็ไปลองมาแล้ว ก็มีทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศ อยากใส่ชุดที่เป็นตัวเองที่สุด และมั่นใจที่สุด ซึ่งก็เตรียมไว้วันละ 2 ชุด


ส่วนที่ก่อนหน้านี้ ‘ โน๊ต’ ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าแต่งงานแล้ว ก็พร้อมมีน้องเลย ‘แพท’ ก็บอกว่าตัวเองก็พร้อมเหมือนกัน แต่ขอดูงานก่อน เพราะตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง “เกมรักทรยศ” อยู่ ซึ่งก็น่าจะใช้เวลาอีกซักพัก ถ้าเคลียร์งานเรียบร้อยก็ค่อยว่ากัน


แต่คงไม่ถึงขั้นต้องทำลูกแฝด ขอแบบธรรมชาติไปก่อน เพราะร่างกายตัวเองยังใช้วิธีธรรมชาติ ถ้าเมื่อไหร่ที่ร่างกายไม่ไหว ค่อยไปเพิ่งกระบวนทางการแพทย์


นอกจากนี้ ‘แพท’ ยังเผยถึงปาร์ตี้สละโสดที่ผ่านมาว่า มีเพื่อน ๆ มาร่วมงาน 100 กว่าคน อยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานสนุกไปกับการสละโสดของทั้งคู่ ซึ่งในงานก็มีโมเม้นต์ซึ้ง ๆ ที่เพื่อน ๆ ของทั้งตนเองและ ‘โน๊ต’ มาพูดอวยพร ก็มีเสียน้ำตาไปเหมือนกัน


พร้อมบอกถึงความรู้สึกที่ใกล้จะแต่งงานว่า แฮปปี้มาก ไม่เคยคิด ไม่เคยฝันว่าจะมีโมเม้นต์นี้ เร็วขนาดนี้ในชีวิต 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RJ4bk0ewrzA

คุณอาจสนใจ

Related News